Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị - Maketing
41 trang
344 lượt xem
68
0

Tiểu luận Quản trị marketing: Bao bì sản phẩm-cái áo có làm nên thầy tu?

Tiểu luận Quản trị marketing với đề tài "Bao bì sản phẩm-cái áo có làm nên thầy tu?" đã hoàn thành với nội dung trình bày thông qua các chương sau: chương 1 khái quát chung về bao bì sản phẩm, chương 2 phân tích bao bì sản phẩm-cái áo có làm nên thầy tu?, chương 3 xu hướng phát triển của bao bì sản phẩm.

langtuthangpro
Share
/
41

Có thể bạn quan tâm

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành đối với trang thương mại điện tử của khách hàng mua trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nghiên cứu trường hợp trang Shopee

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành đối với trang thương mại điện tử của khách hàng mua trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nghiên cứu trường hợp trang Shopee

15 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Đỗ Khắc Xuân Diễm

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Đỗ Khắc Xuân Diễm

74 trang
Tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích và đưa ra chiến lược cạnh tranh về giá của trung tâm Apollo English

Tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích và đưa ra chiến lược cạnh tranh về giá của trung tâm Apollo English

29 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Nghiên cứu phát triển năng lực cạnh tranh marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội

Nghiên cứu phát triển năng lực cạnh tranh marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội

11 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị marketing của Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị marketing của Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera

133 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị Marketing tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị Marketing tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình

114 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế - Chương 5: Triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế

Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế - Chương 5: Triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế

43 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing (Marketing research project)

Bài giảng Nghiên cứu marketing (Marketing research project)

10 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động kênh truyền thông online của Công ty Mizuki

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động kênh truyền thông online của Công ty Mizuki

112 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

13 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Phát triển kế hoạch & chiến lược marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Phát triển kế hoạch & chiến lược marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

9 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Quản trị thông tin & Nghiên cứu marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Quản trị thông tin & Nghiên cứu marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

7 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

8 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Phân tích hành vi của khách hàng (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Phân tích hành vi của khách hàng (Đại học Kinh tế Quốc dân)

8 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu (Đại học Kinh tế Quốc dân)

9 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 7: Các chiến lược marketing điển hình (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 7: Các chiến lược marketing điển hình (Đại học Kinh tế Quốc dân)

11 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 8: Quản trị sản phẩm và thương hiệu (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 8: Quản trị sản phẩm và thương hiệu (Đại học Kinh tế Quốc dân)

10 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 9: Quản trị giá (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 9: Quản trị giá (Đại học Kinh tế Quốc dân)

11 trang

Tài liêu mới

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

27 trang
Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

45 trang
Bài tập lớn: Quản trị chuỗi cung ứng

Bài tập lớn: Quản trị chuỗi cung ứng

28 trang
Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

21 trang
Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

54 trang
Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

67 trang
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

28 trang
Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

24 trang
Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

19 trang
Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

17 trang
Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

91 trang
Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

60 trang
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

65 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015