
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU ........................................................................ vi
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT................................................................... viii
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ....................................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài ....................................... 2
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ........................................................................ 6
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................ 6
5. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................... 6
6. Kết cấu của luận văn ............................................................................................. 7
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA QUẢN TRỊ MARKETING TRONG
DOANH NGHIỆP ..................................................................................................... 9
1.1. Khái quát về marketing và quản trị marketing .............................................. 9
1.1.1. Khái quát về marketing .................................................................................... 9
1.1.2. Khái quát về quản trị marketing .................................................................... 10
1.2. Nội dung và các tiêu chí quản trị marketing của doanh nghiệp .................. 13
1.2.1. Nội dung cơ bản quản trị marketing của doanh nghiệp .............................. 13
1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động quản trị Marketing ................................... 41
1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị marketing của doanh nghiệp .............. 43
1.3.1. Yếu tố môi trường marketing vĩ mô ............................................................... 43
1.3.2. Yếu tố môi trường marketing ngành ............................................................. 44
1.3.3. Yếu tố môi trường marketing nội tại ............................................................. 45
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ MARKETING TẠI CÔNG TY CP
KINH DOANH GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA .................................................. 46