Tổng quan thị trường quảng cáo 2006
361
lượt xem 204
download
lượt xem 204
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Doanh thu quảng cáo tăng trưởng mạnh 40%, đạt 438 triệu USD trong năm 2006. Tỷ trọng quảng cáo TV tăng trong 2 năm gần đây, từ khoảng 65% trong các năm 2000 – 2004 tăng lên 71% trong 2005 và 75% trong năm 2006. Tài trợ QC ngày càng tăng cao và chiếm gần ¼ QC truyền thống trong năm 2006. Hầu hết các ngành hàng đều tăng quảng cáo so với năm trước đặc biệt là Ngân hàng và Viễn thông. Ngành Rượu Bia giảm 15% so với năm 2005. Ba công ty có doanh số quảng cáo cao nhất là......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD