Table of Contents<br />
TRẮC NGHIỆM ƯỚC MƠ<br />
Để biến Ước mơ thành Hiện thực<br />
MỞ ĐẦU: Ước mơ của bạn như thế nào?<br />
CHƯƠNG 1: Câu hỏi về Quyền sở hữu: Liệu đây có thực sự là ước mơ của chính tôi?<br />
CHƯƠNG 2: Câu hỏi về Tính rõ ràng: Tôi có thể nhìn thấy rõ ước mơ của mình không?<br />
CHƯƠNG 3: Câu hỏi về Tính thực tế: Tôi có thể dựa vào những nhân tố trong tầm kiểm soát<br />
của tôi để đạt được ước mơ?<br />
CHƯƠNG 4: Câu hỏi về Niềm đam mê: Liệu ước mơ có lôi cuốn tôi theo đuổi?<br />
CHƯƠNG 5: Câu hỏi về Đường đi nước bước: Tôi đã có chiến lược để đạt được ước mơ của<br />
mình hay chưa?<br />
CHƯƠNG 6: Câu hỏi về Con người: Liệu tôi đã tính đến những người tôi cần để hiện thực hóa<br />
ước mơ của mình hay chưa?<br />
CHƯƠNG 7: Câu hỏi về Cái giá phải trả: Tôi có sẵn sàng trả giá cho ước mơ của tôi không?<br />
CHƯƠNG 8: Câu hỏi về Tính kiên định: Tôi có đang tiến gần hơn tới ước mơ?<br />
CHƯƠNG 9: Câu hỏi về Sự mãn nguyện: Việc cố gắng đạt được ước mơ có khiến bạn hài lòng<br />
không?<br />
CHƯƠNG 10: Câu hỏi về Ý nghĩa và tầm quan trọng: Ước mơ của bạn có giúp ích cho mọi người<br />
không?<br />
KẾT LUẬN: Nhìn lại... Và hướng về phía trước<br />
<br />
JOHN C. MAXWELL<br />
<br />
TRẮC NGHIỆM ƯỚC MƠ<br />
Bản quyền tiếng Việt © Công ty Sách Alpha<br />
NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG – XÃ HỘI <br />
Chia sẽ ebook : http://downloadsachmienphi.com/<br />
Tham gia cộng đồng chia sẽ sách : Fanpage : https://www.facebook.com/downloadsachfree<br />
Cộng đồng Google :http://bit.ly/downloadsach<br />
<br />
Để biến Ước mơ thành Hiện thực<br />
Trên đời này, hiếm có ai chưa từng mơ ước hoặc không có ít nhất một ước mơ. Nhưng không<br />
phải ai cũng có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực. Bởi vì, nhiều người đã nhầm lẫn<br />
giữa ước mơ và những mộng tưởng hão huyền. Cũng bởi vì, ước mơ không bao giờ tự đến với<br />
bạn, mà bạn phải tự đến với nó. Hành trình đến với ước mơ thật dài và thật gian lao, nhưng<br />
cũng có bao điều thú vị.<br />
Đã có nhiều cuốn sách, nhiều tác giả bàn về ước mơ và mơ ước, nhưng tôi cho rằng Trắc<br />
nghiệm ước mơ (Put Your Dream to the Test) của John C. Maxwell là cuốn hay nhất, vì định<br />
nghĩa của ông về ước mơ thật mới mẻ và độc đáo. Không chỉ dừng lại ở những lập luận mang<br />
tính lý thuyết, tác giả còn giúp đư¬a ước mơ của bạn vào trắc nghiệm, rồi đánh giá xem liệu<br />
ước mơ đó có khả năng trở thành hiện thực hay không. Sau đó, chính bạn sẽ suy xét và trả lời<br />
10 câu hỏi – cũng là 10 chương của cuốn sách – giúp bạn hiểu rõ và biến ước mơ của bạn thành<br />
hiện thực.<br />
Vốn là một doanh nhân bình thường như bao người khác, tôi đã từng mơ ước có được những<br />
thành công vượt trội trong kinh doanh. Tôi đã làm việc cật lực, và đến nay đã trở thành một<br />
doanh nhân thành đạt. Có lẽ, thành công lớn nhất trong cuộc đời doanh nhân của tôi là đã đưa<br />
Công ty Wrigley Asia Pacific Ltd. Với các nhãn hàng sing-gum Cool Air, Doublemint, Extra<br />
Xylitol, Sugus... đến gần với mọi người Việt Nam hơn, đặc biệt nhãn hàng sing−gum Cool Air<br />
giúp các ban trẻ có được những cảm hứng lành mạnh, đó là sự sảng khoái tinh thần và sự tập<br />
trung cao độ khi làm việc và học tập.<br />
Trong nhiều năm qua, tôi đã đi khắp Việt Nam, đã đến nhiều quốc gia có sự hiện diện của<br />
Wrigley. Tôi đã gặp rất nhiều người khác nhau về màu da, ngôn ngữ, tôn giáo... nhưng tất cả<br />
đều có chung một điểm: ai cũng có ước mơ của riêng mình, ai cũng suy nghĩ và hành động<br />
hướng tới ước mơ, hướng tới thành công.<br />
Tôi đã đọc cuốn sách Trắc nghiệm ước mơ và phát hiện ra rằng, phải dám ước mơ và tập trung<br />
làm việc để thực hiện ước mơ đó thì mới có được thành công. Do đó, tôi rất vui khi hợp tác với<br />
Công ty Sách Alpha giới thiệu cuốn sách này với các bạn. Và tôi tin rằng, những lời khuyên thật<br />
sự giá trị trong cuốn sách sẽ giúp bạn đến với ước mơ, đến với thành công của bạn bằng con<br />
đường ngắn nhất.<br />
Tháng 12 năm 2009<br />
<br />
NGUYỄN HỮU TUẤN ANH<br />
Trưởng đại diện Giám đốc Phát triển Kinh doanh<br />
WRIGLEY ASIA PACIFIC LIMITED<br />
<br />