YOMEDIA
Truy cập nhiều tài khoản email trong Live@edu
Chia sẻ: Trần Đức Anh
| Ngày:
| Loại File: DOC
| Số trang:4
64
lượt xem
8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Từ thực đơn phía trên cùng của Office Outlook Live, nhấp vào Options.
Trong thanh Account, kéo xuống phía dưới hộp Other Accounts
1
2 Trong hộp Other Accounts, nhấp chuột vào New…
3 Nhập địa chỉ email vào trong ô và nhấp vào Next Office Outlook Live sẽ tìm tài khoản của bạn.
Sau khi tìm thấy, nhấp chuột vào Finish 2
Tài liệu tham khảo hướng dẫn sử dụng Microsoft® Office Outlook® Live
Office Outlook Live cho phép bạn sử dụng Microsoft Outlook trên nền web và điện thoại di động. Sử dụng Live@edu bạn sẽ được sở...
AMBIENT/
Chủ đề:
Nội dung Text: Truy cập nhiều tài khoản email trong Live@edu
- Truy cập nhiều tài khoản email trong Live@edu
1 Từ thực đơn phía trên cùng của Office Outlook Live, nhấp vào Options.
Trong thanh Account, kéo xuống phía dưới hộp Other Accounts
1
Tài liệu tham khảo hướng dẫn sử dụng Microsoft® Office Outlook® Live
2 Trong hộp Other Accounts, nhấp chuột vào New…
3 Nhập địa chỉ email vào trong ô và nhấp vào Next Office Outlook Live sẽ Office Outlook Live cho phép bạn sử dụng Microsoft Outlook trên nền web và điện thoại di động. Sử dụng
tìm tài khoản của bạn. Live@edu bạn sẽ được sở hữu miễn phí hòm thư 10GB.
Sau khi tìm thấy, nhấp chuột vào Finish 2
Sử dụng hòm Mail
4 Tài khoản của bạn đã được liệt kê trong hộp
Other Accounts. Nhấp vào Refresh để cập nhật
việc đăng kí email mới
Bây giờ bạn có thể đọc thư từ các tài khoản email
khác ngay trong Office Outlook Live. Bạn có thể
thêm bất cứ tài khoản email nào mà bạn muốn
4
Thông tin nêu trên không được Miicrosoft bao đảm dưới bất kì hình thức hay mục đích
sử dụng đặc biệt nào khác dưới hình thức rõ ràng hay ngụ ý
- Những thư có cùng người gửi này về sau sẽ được chuyển đến thư mục thư
1 Đăng nhập vào Microsoft Live@edu. Hòm thư đến của bạn sẽ xuất hiện
rác.
2 Để gửi t hư nhấp vào New. Cửa sổ gửi thư sẽ xuất hiện.
• Nhập địa chỉ email người nhận vào phần To hoặc Cc. Bạn có thể
nhập thêm địa chỉ của bất kì ai trong danh sách liên hệ của mình hoặc
đơn giản là gõ địa chỉ email mới vào. Các địa chỉ email khác nhau được
cách nahu bởi dấu chấm phẩy (;)
• Trong phần Subject, nhập tiêu đề cho thư
3
Sau khi viết xong mail, nhấp chuột vào Send
3 Để đọc, trả lời và phân loại thư :
Trong phần hộp thư đến Inbox, nhấp chuột vào email mà bạn
muốn đọc. Nội dung thư sẽ hiện ra bên phải màn hình của bạn.
Nhập vào phần Actions. Từ đây bạn có thể chọn:
• Reply to the sender or Reply All/ Hồi đáp hoặc Hồi đáp tất cả
• Forward the message/ Chuyển tiếp
• Report Junk EMail/ Thư rác
• Delete the message/ Xóa thư
• Move or Copy it to a folder/ Chuyển hoặc sao chép tới thư mục khác
4 Để chuyển email tới thư mục mới:
4
• Chọn email đó, nhấp chuột vào Actions and nhấp vào Move to Folder…
• Để chuyển email tới thư mục đã có, nhấp chuột vào tên thư mục sau đó nhấp Move
• Để tạo thư mục mới, nhấp vào Create New Folder….Xuất hiện biểu tượng thư mục mới.
Nhập tên thư mục vào dòng trống và nhấp Enter
• Nhấp chuột vào Move
5 Chuyển email tới thư mục có sẵn:
• Từ bất kì email nào, nhấp chuột vào Actions sau đó nhấp Move to Folder…
• Nhấp chuột vào tên hòm thư, sau đó nhấp vào Create New Folder…
• Xuất hiện biểu tượng thư mục mới. Nhập tên thư mục vào dòng trống và nhấp
Enter
• Nhấp chuột vào Move
6 Để chặn thư rác:
6
• Trong thư, nhấp vào phần Actions và nhấp vào Junk EMail
• Chọn lựa chọn đầu tiên, Add Sender to Blocked Senders List
- Thêm danh sách liên hệ Đề nghị cuộc họp
Chọn Save and Close.
1 Đăng nhập vào Microsoft Live@edu qua cổng thông tin của
7 Để xem nhóm mới chọn Groups trên thực đơn Contact ở phía
trường bạn hoặc địa chỉ
http://home.live. và nhấp vào
com
bên phải.
Mail..
Nhóm mới sẽ xuát hiện trong danh sách Contacts của bạn.
2 Nhấp vào thanh Contacts ở góc bên trái phía dưới màn hình.
3 Tại thực đơn phía trên, nhấp vào mũi tên bên cạnh nút New và nhấp vào Contact.
4 Nhâp thông tin liên hệ, sau đó nhấp chuột vào Save
and Close ở góc trên bên phải màn hình
Mẹo: Để thêm liên hệ mới, bạn chỉ cần nhập
First Name, Last Name and Email Address.
Các thông tin còn lại bạn có thể bổ sung sau
nếu muốn.
5 Liên hệ mới của bạn đã được hiển thị trong Contact List.
Tạo nhóm
Bằng việc tạo nhóm, bạn có thể cùng một lúc gửi thư đến nhiều người ví dụ như
thành viến của nhóm dự án hay câu lạc bộ..
1 Đăng nhập vào Microsoft Live@edu qua cổng thông tin của
trường bạn hoặc địa chỉ
http://home.live. và nhấp vào
com
Mail...
2 Nhấp vào thanh Contacts ở góc bên trái phía dưới màn
hình. 3
3 Tại thực đơn phía trên, nhấp vào mũi tên bên cạnh nút New và
nhấp vào Group.
4 Trong hộp Group Name, nhập tên của nhóm.
Mẹo: Bạn nên đặt tên nhóm có tính chất miêu tả và dễ
nhớ.
5 Để thêm thành viên của nhóm, nhấp vào Membe5s. Tất cả danh danh sách liên
r
hệ trong Contacts List của bạn sẻ xuất hiện
Chọn một liên hệ và nhấp chuột vào Members ở phía dưới của cửa sổ.
Liên hệ được chọn sẽ xuất hiện trong hộp Members box.
Mẹo: Liên hệ được đánh dấu là liên hệ được chọ.
Khi bạn đã chọn tất cả những liên hệ trong nhóm, chọn OK.
7
Bạn sẽ quay trở lại màn hình Groups
6 TĐể thêm liên hệ đã chọn vào nhóm, nhấp vào Add to Group.
Thành viên của nhóm sẽ xuất hiện trong danh sách
- Nhấp vào thanh Calendar ở phía dưới bên tay trái màn hình. Trên lịch
1
tháng, chọn ngày diễn ra cuộc họp.
2 Mẹo : Lịch được mặc định là tháng hiện tại. Để chọn tháng khác,
nhấp vào tháng đó trên lịch ở góc trên cùng phía bên trái màn hình.
2
2 Nhấp vào mũi tên bên cạnh nút New và nhấp Meeting Request.
3 Trong màn hình Meeting Request, nhập vào thông tin sau:
• Địa chỉ email người nhận trong hộp To
• Tên cuộc họp trong hộp Subject
• Địa điểm họp trong hộp Location
3
• Thời gian bắt đầu cuộc họp trong Start Time và End Time
Mẹo: Bạn có thể tạo lời nhắc cho cuộc họp bằng cách chọn thời
gian muốn nhắc trong trình đơn thả xuống Reminder.
Chú ý, phải tích vào hộp Reminder.Mẹo nhỏ: Bạn có thể thêm
lịch trình và nội dung cuộc họp trong phần nội dung bên dưới.
4 Nhấp vào Save and Close.
Cuộc họp sẽ được hiển thị trên lịch của bạn.
Tạo lời nhắc cho cuộc họp
1 Để tạo lời nhắc cho cuộ họp, vào Calendar and nhấp
chuột vào cuộc họp mà bạn muốn đặt lời nhắc
2 Kiểm tra họp thoại bên cạnh Reminder. Thực đơn thả
xuống để chọ ngày và thời gian
3 Đặt ngày và giờ nhắc cuộc họp.
4 Hộp thoại nhắc nhở sẽ xuất hiện trong Office
Outlook Live đúng vào thời gian đã chọn.
Để xem nội dung, nhấp vào Open Item. 3
Nếu bạn không muốn nhận lời nhắc thêm lần nữa,
nhấp chuột vào Dismiss.
Nếu muốn được nhắc nhở sau đó, nhấp vào Snooze
to be reminded again in: thực đơn thả xuống để
chọn thời gian, sau đó nhấp vào Snooze.
.
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
ERROR:index documents,documents2: query error: no field 'edu' found in schema
ERROR:index documents,documents2: query error: no field 'edu' found in schema
Đang xử lý...