Công Ty Samsung Trân trọng gửi đến bạn cuốn sách này.<br />
<br />
Phiên bản ebook này được thực hiện theo bản quyền xuất bản và phát hành ấn bản<br />
tiếng Việt của công ty First News - Trí Việt với sự tài trợ độc quyền của công ty<br />
TNHH Samsung Electronics Việt Nam. Tác phẩm này không được chuyển dạng<br />
sang bất kỳ hình thức nào hay sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào.<br />
<br />
THE MAGIC OF THINKING BIG<br />
by David J. Schwartz, Ph. D.<br />
Copyright © 1959, 1965 by Prentice-Hall, Inc.<br />
All rights reserved.<br />
Vietnamese translation copyright © 2009 by First News - Tri Viet.<br />
Published by arrangement with original publisher, Fireside,<br />
an imprint of Simon & Schuster, Inc.<br />
<br />
THE MAGIC OF THINKING BIG<br />
<br />
DAÁM NGHÔ LÚÁN!<br />
Cöng ty First News-Trñ Viïåt giûä baãn quyïìn xuêët baãn vaâ phaát haânh<br />
êën baãn tiïëng Viïåt trïn toaân thïë giúái theo húåp àöìng chuyïín giao<br />
baãn quyïìn vúái NXB Fireside, möåt chi nhaánh cuãa têåp àoaân<br />
Simon & Schuster, Hoa Kyâ.<br />
Bêët cûá sûå sao cheáp naâo khöng àûúåc sûå àöìng yá cuãa First News vaâ<br />
Simon & Schuster àïìu laâ bêët húåp phaáp vaâ vi phaåm Luêåt Xuêët<br />
baãn Viïåt Nam, Luêåt Baãn quyïìn Quöëc tïë vaâ Cöng ûúác Baão höå<br />
Baãn quyïìn Súã hûäu Trñ tuïå Berne.<br />
CÖNG TY VÙN HOA<br />
Á SAN<br />
Á G TAO<br />
Å TRÑ VIÏT<br />
Å - FIRST NEWS<br />
11HNguyïîn Thõ Minh Khai, Quêån 1, TP. Höì Chñ Minh<br />
Tel: (84-8) 3822 7979 - 3822 7980 - 3823 3859 - 3823 3860<br />
Fax: (84-8) 3822 4560; Email: triviet@firstnews.com.vn<br />
Website: www.firstnews.com.vn<br />
<br />
DAVID J. SCHWARTZ, Ph.D.<br />
<br />
THE MAGIC OF THINKING BIG<br />
<br />
DAÁM NGHÔ LÚÁ N !<br />
Biïn dõch:<br />
Nguyïîn Thõ Thanh - Trêìn Lï Thu Trang Nguyïîn Thõ Thanh Huyïìn<br />
Hiïåu dñnh:<br />
Nguyïîn Chûúng - Vûúng Long<br />
<br />
First News<br />
<br />
NHAÂ XUÊËT BAÃN TREÃ<br />
<br />
LÚÂI GIÚÁI THIÏÅU<br />
<br />
Vò sao töi laåi àùåt tûåa cho cuöën saách naây laâ DAÁM NGHÔ LÚÁN!<br />
khi àaä coá haâng ngaân cuöën saách àûúåc xuêët baãn haâng nùm? Taåi sao<br />
laåi cêìn phaãi xuêët baãn thïm möåt cuöën nûäa?<br />
Cho pheáp töi àûúåc chia seã vúái baån möåt vaâi thöng tin quan troång.<br />
Vaâi nùm trûúác àêy, töi tham dûå möåt höåi nghõ baán haâng vö<br />
cuâng êën tûúång cuãa möåt cöng ty noå. Võ phoá chuã tõch phuå traách<br />
marketing luác àoá rêët hûáng khúãi. Cuâng àûáng vúái öng trïn buåc diïîn<br />
thuyïët laâ ngûúâi àaåi lyá baán haâng haâng àêìu cuãa cöng ty, möåt ngûúâi<br />
àaân öng vúái veã ngoaâi bònh dõ, nhûng laâ ngûúâi àaä kiïëm àûúåc gêìn<br />
60.000 àö la vaâo cuöëi nùm, trong khi thu nhêåp cuãa nhûäng àaåi lyá<br />
khaác chó úã mûác 12.000 àö la.<br />
Võ phoá chuã tõch àûa ra döìn dêåp nhiïìu cêu hoãi daânh cho cûã<br />
toåa: “Töi muöën caác baån haäy nhòn thêåt kyä Harry. Naâo, haäy noái cho<br />
töi biïët, Harry kiïëm àûúåc nhiïìu tiïìn hún gêëp nùm lêìn, coá phaãi do<br />
Harry thöng minh gêëp nùm lêìn caác anh khöng? Khöng phaãi, ñt nhêët<br />
laâ theo nhûäng baâi kiïím tra nhên sûå cuãa chuáng töi. Kïët quaã cuãa<br />
nhûäng baâi kiïím tra àoá cho thêëy anh êëy cuäng chó nhû nhûäng ngûúâi<br />
bònh thûúâng khaác àang hiïån diïån trong phoâng naây maâ thöi.<br />
5<br />
<br />