Tuyệt chiêu tiếp thị chiều chuộng 'lòng bàn tay' người dùng
67
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Điện thoại di động đã trở thành xã hội thu nhỏ trong lòng bàn tay công chúng. Ngày càng có nhiều người tương tác với thông điệp của thương hiệu qua di động. .Theo nghiên cứu của Nielsen, năm 2012, thời gian cư dân mạng truy cập Facebook trên điện thoại tăng 85%, Twitter tăng 140%, LinkIn tăng 114% và Pinterest tăng 4225%. Đây thực sự là những con số đáng kinh ngạc. Công chúng đang dịch chuyển theo xu hướng "tiêu thụ" nội dung của thương hiệu qua các phương tiện cầm tay. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD