Vai trò của CNTT đối với quảng cáo trực tuyến
103
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ngay từ tên gọi của quảng cáo trực tuyến (online advertising) đã cho thấy: sử dụng internet và ứng dụng CNTT là yếu tố cấu thành, thậm chí quyết định sự “sinh tồn” của hình thức quảng cáo này. Đứng trước sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin (CNTT), Việt Nam đang ngày càng quan tâm đầu tư cũng như quyết tâm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trên mọi mặt đời sống kinh tế - chính trị - xã hội. Theo báo cáo về tình hình ứng dụng CNTT năm 2011 của Liên Hiệp Quốc, Việt Nam đã...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD