Việt Nam quay lưng với quảng cáo trên điện thoại di động?
121
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quảng cáo trên điện thoại di động (Mobile Marketing) không còn là một khái niệm quá mới lạ trên thế giới và từng được cho là một cứu cánh cho ngành công nghiệp quảng cáo trong tình hình khó khăn hiện nay. Tuy vậy, tại Việt Nam, Mobile Marketing dường như mới chỉ dừng ở giai đoạn làm quen. "Lời hứa" của thị trường Cùng với nhu cầu sử dụng điện thoại di động đang phát triển với tốc độ chóng mặt, ngành công nghiệp quảng cáo đã tìm được một thị trường mới đầy tiềm năng: Màn hình di...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD