intTypePromotion=3

Viết quảng cáo hấp dẫn khách hàng để quảng bá sản phẩm

Chia sẻ: Nguyen AAA | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
43
lượt xem
6
download

Viết quảng cáo hấp dẫn khách hàng để quảng bá sản phẩm

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Viết quảng cáo hấp dẫn khách hàng để quảng bá sản phẩm. Bạn đã bao giờ tự hỏi các số liệu doanh thu của bạn như thế nào? Chúng có thể tốt hơn không? Bạn có đang có nhiều người truy cập vào Website của bạn nhưng lại chỉ có vài giao dịch mua bán được thực hiện? Có thể phiên bản Website của bạn là thủ phạm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Viết quảng cáo hấp dẫn khách hàng để quảng bá sản phẩm

  1. Viết quảng cáo hấp dẫn khách hàng để quảng bá sản phẩm Viết quảng cáo hấp dẫn khách hàng để quảng bá sản phẩm. Bạn đã bao giờ tự hỏi các số liệu doanh thu của bạn như thế nào? Chúng có thể tốt hơn không? Bạn có đang có nhiều người truy cập vào Website của bạn nhưng lại chỉ có vài giao dịch mua bán được thực hiện? Có thể phiên bản Website của bạn là thủ phạm. Không ai bắt đầu viết một phiên bản nhàm chán cho Website của họ. Nhưng hãy bắt đầu click xung quanh và bạn sẽ tìm thấy nhiều phiên bản tồi. Đây là một số mẹo vặt hữu ích giúp bạn làm cho nội dung của Website hiện có trở thành một phiên bản hấp dẫn. 1. Viết quảng cáo hấp dẫn - Nhìn nhận khách quan về Website của bạn để viết bài hấp dẫn.
  2. Nhiều người quản lý website gần gũi với những Website của họ đến mức họ có thể miêu tả chúng một cách hiệu quả. Hãy cố tưởng tượng là bạn hoàn toàn không quen với những sản phẩm hay dịch vụ của bạn ,giống như những người sử dụng lần đầu tiên. Hãy xem những sản phẩm bạn bán qua con mắt của khách hàng để biết nên mô tả mỗi sản phẩm như thế nào. Trong trường hợp này, những hiểu biết sâu rộng về sản phẩm của bạn có thể là một trở ngại. Bạn có thể bắt đầu bỏ qua cách nhìn về điểm làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt và cách bạn có thể mô tả sản phẩm có lợi cho người sử dụng như thế nào. Khi bạn có thể nghĩ là một đặc điểm cụ thể là vô cùng rõ ràng và cần phải mô tả, một số người chưa bao giờ nhìn thấy một sản phẩm tương tự có thể không hiểu được điều đó. 2. Viết quảng cáo hấp dẫn Tâm lý mua hàng của khách hàng. Người ta thường mua hàng bởi vì họ tin là sản phẩm sẽ làm cho họ cảm thấy tốt hơn hay làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn. Sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể giúp ích cho khách hàng như thế nào? Hãy lập một danh sách những lợi ích khác biệt mà sản phẩm của bạn có thể có và sau đó sử dụng những điểm này trong phiên bản của bạn. Những lợi ích này có thể bao gồm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc, cải thiện toàn bộ chất lượng cuộc sống hay cải thiện ngoại hình của ai đo. Đây là
  3. những phương pháp đã được chứng minh về việc tạo ra những phiên bản hấp dẫn để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm 3.Viết quảng cáo hấp dẫn Tạo ra một sự khác biệt. Nếu một phương pháp trong cách mô tả những sản phẩm của bạn không hoạt động, hãy cố gắng tạo ra một sự khác biệt. Ví dụ như, nếu bạn đang tập trung vào việc một sản phẩm có thể sử dụng dễ như thế nào, hãy thử giải thích nó để chứng minh nó có thể giúp bạn tiết kiệm bao nhiêu thời gian. Hãy thử giải thích theo nhiều kiểu khác nhau cho đến khi bạn tìm ra một cái tạo tiếng vang với những khách hàng của bạn. 4 Viết quảng cáo hấp dẫn hơn khi Quảng cáo ngắn gọn mang đầy đủ nội dung. Web không phải được in. Những người truy cập Web muốn thông tin và họ muốn ngay bây giờ. Bạn sẽ thành công lớn nếu bạn cho họ cái họ muốn.Khi bạn quyết định những điểm nào cần phê bình,việc thể hiện những thông tin là một cách có thể sử dụng được. Những câu ngắn, những danh sách niêm yết và những cách khác không áp đảo những khách hàng của bạn
  4. Những phiên bản hấp dẫn là thiết yếu đối với những doanh nghiệp trực tuyến. Khách hàng của bạn sẽ không thể thực sự nhìn thấy hay chạm vào những sản phẩm họ muốn mua. Bạn cần phải giúp họ bằng cách tạo ra những phiên bản cho phép họ hình dung ra một sản phẩm hay dịch vụ là như thế nào điều này có thể giúp họ và khuyến khích họ mua chúng. Thay vì nói cho khách hàng của bạn về sản phẩm, hãy sử dụng những phiên bản để cho họ thấy sản phẩm hoạt động như thế nào hay nó có thể cải thiện cuộc sống của họ như thế nào. Phiên bản tốt nhất phát triển theo thời gian. Bạn sẽ học được từ những sai lầm của mình và hướng nội dung Website của bạn đến với thị trường. Nếu việc viết những phiên bản chuyên nghiệp và tinh tế cho Website của bạn là nằm ngoài khả năng của bạn, hãy thuê một người viết quảng cáo chuyên nghiệp. Nó sẽ làm bạn tốn nhiều tiền hơn, nhưng nó sẽ là một khoản tiền được tiêu xài hiệu quả nếu nó giúp bạn có được doanh thu nhiều hơn.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản