Wal-mart – giá rẻ nhất có làm nên khác biệt
136
lượt xem 42
download
lượt xem 42
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đâu là dấu hiệu cho những thương hiệu giá rẻ? Điều đó rất dễ dàng nhận ra. Wal-mart: “Luôn luôn giá rẻ” Big C: “Giá rẻ cho mọi nhà” Jetstar: “Giá rẻ mỗi ngày” Air Asia: “Giờ đây ai cũng có thể bay” Tiger Airway: “Giá rẻ đích thực” Virgin Blue: ”Hãy lấy thứ bạn muốn” .Đâu là đặc điểm chung của những thương hiệu này? Điều mà họ muốn truyền thông tới người tiêu dùng chính là giá rẻ, rẻ nữa, rẻ mãi. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD