WOM Marketing
82
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Điều này là thường xuyên đến nỗi chúng ta bắt đầu cảm thấy nhàm chán và không còn hứng thú muốn nghe thấy nữa. Chỉ có khoảng 14% trong số những chiến dịch quảng cáo thông thường hiện nay còn có chút ảnh hưởng, theo Tờ Tuần San Tiếp Thị (Marketing Week). Để làm đơn giản nó, chúng ta lại đâm ra mệt mỏi và tỏ ra hoài nghi,chỉ trích đối với những thủ thuật quảng cáo cũ rích mang tính truyền thống đó. Thế nhưng những gì chúng ta thật sự tin tưởng chỉ là một sự giới thiệu...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD