intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Xây dựng Liên Kết - Chất lượng Backlink

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

88
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu như đang tự tay làm link buidling hoặc thuê dịch vụ SEO cho website của mình thì yếu tố đầu tiên mà bạn cần chú ý chính là chất lượng backlink. Guide line liệt kê 9 yếu tố quan trọng nhất đối với việc xây dựng baclink cũng như quản lý chất lượng link buidling.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xây dựng Liên Kết - Chất lượng Backlink

  1. Xây dựng Liên Kết Positions Promotion Plan People
  2. Phần 1 Backlink là gì? Như thế nào là Link tự nhiên? Các phương pháp xây dựng liên kết Ưu nhược điểm từng phương pháp
  3. 1. Templates Sponsor 2. Free : image, hosting, domain… 3. Post link comment 4. Link Profile web 2.0, forum 5. RSS submit 6. Directory submit 7. Cross link 8. Hack website
  4. 9. Follow 10. Social Bookmark 11. Social network 12. Free Website 13. Press releases 14. Link bait 15. C-Class 16. Mua Link
  5. Chất lượng backlink?
  6. 1. Trustrank 2. Domain Age 3. Dofollow/nofollow 4. Link out 5. Anchor text / image / no text 6. DA / PA / PR 7. Link direct/ redirect/ blind link
  7. 8. Trang đặt link phải được index 9. Site phát triển tốt 10. Link đặt ở vị trí càng bên trên càng tốt 11. Ngôn ngữ phù hợp với site đặt link 12. Nội dung site đặt link được cập nhật liên tục 13. Trang web đã lọc SPAM link 14. Link ở vị trí rõ ràng, css to tốt hơn nhỏ
  8. Cách thức triển khai
  9. 1. Sử dụng anchortext mong muốn 2. Sử dụng Full URL 3. Có các từ khóa mở rộng của anchortext mong muốn (*) 4. Ưu tiên nguồn link cùng chủ đề 5. Tránh spam link ồ ạt hoặc link quá nhiều từ diễn đàn 6. Sử dụng các link từ social, bookmarking 7. Có càng nhiều like, share, comment, pin...càng tốt 8. GOV > MIL > EDU > COM, NET, ORG…
  10. Cloaking
  11. Ưu nhược điểm từng phương pháp
  12. 1. Chi phí 2. Sự tích lũy 3. Thời gian xây dựng 4. Số lượng link out 5. Cấu trúc link ra ngoài ( Outbound link) 6. Link cùng chủ đề 7. Số lượng link Ưu nhược điểm từng phương pháp
  13. Mô hình xây dựng liên kết
  14. Mô hình xây dựng liên kết
  15. Mô hình xây dựng liên kết
  16. Mô hình xây dựng liên kết
  17. BẢN CHẤT CỦA CÁC MÔ HÌNH LIÊN KẾT ?
  18. 2 N 2 1 2 2 Mô hình Link
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2