intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Xây dựng hình ảnh giống cách làm của những nhân vật nổi tiếng

Chia sẻ: Nguyen Hang | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

111
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sử dụng truyền thông xã hội để làm đòn bẩy cho thương hiệu của bạn. Hãy học từ những ngôi sao như: MC Hammer, Kathy Ireland, ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xây dựng hình ảnh giống cách làm của những nhân vật nổi tiếng

  1. Xây dựng hình ảnh giống cách làm của những nhân vật nổi tiếng Sử dụng truyền thông xã hội để làm đòn bẩy cho thương hiệu của bạn. Hãy học từ những ngôi sao như: MC Hammer, Kathy Ireland, ... Về mặt lịch sử, tiếp thị là một bộ phận của những tập hợp và giữ vị trí như một nhân tố chính. Với việc tiếp cận tới truyền thông xã hội và trường hợp nền kinh tế hiện tại của chúng ta, marketing (tiếp thị) trở thành một đề tài được mọi người chú ý và có thể
  2. quan tâm tới cũng như muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Hiện nay, mọi người với công cụ kết nối Internet và một vài tham vọng có thể thúc đẩy nền tảng marketing của họ có thể trở thành công cụ cho cả hai lĩnh vực nghề nghiệp và thành công tài chính. Kết quả là, một nghiên cứu gần đây đã được giới thiệu bởi Wetpaint và Altimeter Group chỉ ra trường hợp hầu hết các thương hiệu có liên quan tới truyền thông xã hội cho thấy thu nhập của họ tăng khoảng 18%. Nhìn vào biểu đồ xã hội trực tuyến của bạn, một khối lượng người sử dụng Facebook để mô tả mối quan hệ trong cuộc sống thực và cách bạn được kết nối với mọi người đã trở thành một
  3. kênh các doanh nghiệp được giới thiệu và nhiều việc được giải quyết. Nó là một nơi có nhiều cơ hội, nơi mọi người mang đến cùng với thông điệp đang thể hiện từng bước một. Nhiệm vụ của bạn, nếu bạn muốn bạn chấp nhận nó là xây dựng mạng lưới cho mình, do đó nó có thể hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn hoặc mục tiêu cá nhân của bạn. Trong một thế giới, nơi mọi người có thể xây dựng nền tảng tiếp thị của riêng họ, chúng ta là những người không bị ràng buộc và thương hiệu cá nhân của chúng ta trở thành một thứ được chấp nhận ở hiện tại. Cách nhiều nhân vật nổi tiếng xây dựng thương hiệu cá nhân để đi xa hơn nhờ ảnh hưởng của truyền thông xã hội thông để
  4. marketing, tôi đã có cuộc thảo luận sâu sắc với một vài nhân vật nổi tiếng, người đã khám phá ra khả năng tiếp thị bản thân để giành được thành công tột bậc. Đây là điều tôi đã học từ họ và có thể chia sẻ với các bạn. MC Hammer, một nhân vật nổi tiếng lừng lẫy trong ngành khiêu vũ và giải trí đã thuyết phục tôi và hiện là người đồng sáng lập của DanceJam.com và giám đốc điều hành sản xuất và là ngôi sao của kênh truyền hình cá nhân của ông, Hammertime – đây là một sản phẩm con nuôi của các mạng xã hội và là một trong những sản phẩm có mối liên hệ nhiều nhất với hơn 1,2 triệu người theo dõi. Ông tin rằng sự xuất hiện của truyền thông xã hội là điều cho phép sự ảnh hưởng ngay tức thì của con người, phản hồi và tìm kiếm dễ dàng.
  5. “Khoảng cách và mối quan hệ giữa tác giả và nội dung với khách hàng được rút ngắn,” Hammer nói. Ông tạo ra điểm mà không chỉ mọi người cam kết liên quan trong xây dựng một mặt bằng tiếp thị cho cá nhân họ. Hammer đã tạo lợi ích từ sự cam kết cá nhân trong sử dụng truyền thông xã hội như blog của ông và Twitter feed, để kết nối với các fan hâm mộ. “Những người theo dõi tôi có một hiểu biết tốt hơn về thương hiệu của tôi như là một thành tựu của truyền thông xã hội,” Hammer giải thích. Anh đã giới thiệu với mọi người điều họ cần là cả chất lượng và số lượng trên các mạng xã hội bởi vì nó cho phép các thương hiệu liên quan nhiều hơn, điều cuối cùng tạo ra chất lượng, số lượng cho những người đang theo dõi bạn.
  6. Kathy Ireland, người có cái tên và xuất hiện trên ấn bản Sports Illustrated xuất bản những thập niên 80 và 90, hiện cô có một cái tên là Kathy Ireland nổi tiếng khắp thế giới và gần đây cô xuất bản một cuốn sách gọi là Real Solutions for Busy Moms. Đây là cuốn sách nói về cách ăn diện cho các bà mẹ như Forbes gọi cô ấy, và cô đã tạo ngôi nhà của mình trên Twitter. Kathy lúc đầu miễn cưỡng sử dụng Twitter nhưng từ một cú đẩy từ COO Stephen Roseberry của cô, cô đã bắt đầu sử dụng mạng lưới để kết nối với một mức độ cá nhân bằng các câu trả lời liên quan tới sức khỏe, truyền lời khuyên cảm hứng và nói chuyện cởi mở về gia đình của cô. Cô nhanh chóng nhìn thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu bản thân trên Twitter trong cuộc sống và nghề nghiệp của mình. Kathy
  7. có cả dữ liệu cá nhân trên LinkedIn và Facebook nhưng sử dụng hầu hết thời gian và công sức kết nối trên Twitter. __________________
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1