Xây dựng niềm tin
101
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lắng nghe khách hàng luôn là câu nói quen thuộc (thậm chí nhàm chán) với bất kì một doanh nhân nào, nhưng đôi khi họ vẫn bỏ qua bởi thứ nhất họ không muốn nghe và thứ hai (tệ hơn) là không quan tâm. Vì những người đó cho rằng, công ty của họ có một sản phẩm hay dịch vụ tốt, tạo được thương hiệu vững vàng nên khách hàng có thể dễ dàng thông cảm cho những khiếm khuyết của họ.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD