intTypePromotion=1

Xây dựng Sales Conference với Concept Olympic Games

Chia sẻ: Pham Ngoc Linhdan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
63
lượt xem
9
download

Xây dựng Sales Conference với Concept Olympic Games

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho một năm là việc làm rất quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng mọi hoạt động cho năm mới đặc biệt là marketing và bán hàng. Sales Conference (hội nghị bán hàng) là cơ hội giúp công ty xây dựng chỉ tiêu kinh doanh một cách hiệu quả nhất đồng thời tạo được dấu ấn để toàn thể nhân viên trong công ty luôn ghi nhớ chỉ tiêu doanh số. Sales Conference cũng xây dựng ý thức trách nhiệm của mỗi nhân viên, khuyến khích họ tham gia đề xuất các giải pháp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xây dựng Sales Conference với Concept Olympic Games

  1. Xây dựng Sales Conference với Concept Olympic Games Event Channel - Xây dựng chiến lược kinh doanh cho một năm là việc làm rất quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng mọi hoạt động cho năm mới đặc biệt là marketing và bán hàng. Sales Conference (hội nghị bán hàng) là cơ hội giúp công ty xây dựng chỉ tiêu kinh doanh một cách hiệu quả nhất đồng thời tạo được dấu ấn để toàn thể nhân viên trong công ty luôn ghi nhớ chỉ tiêu doanh số. Sales Conference cũng xây dựng ý thức trách nhiệm của mỗi nhân viên, khuyến khích họ tham gia đề xuất các giải pháp thực hiện chỉ tiêu kinh doanh một cách khả thi nhất cũng như xây dựng niềm tin của nhân viên vào sự phát triển của công ty. Có thể nói Sales Conference xây dựng văn hóa doanh nghiệp: hướng thẳng đến Tầm nhìn (Vision), khẳng định Sứ mạng (Mission) và nâng cao giá trị cốt lõi (Core Value) của doanh nghiệp. Năm 2012, Kỳ Olympic mùa hè sẽ diễn ra tại thủ đô London nước Anh. Đây là sự kiện văn hóa thể thao lớn nhất hành tinh thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người trên thế giới. Do đó, ngay từ đầu năm 2012, chắc chắn sự kiện này sẽ được nhắc lại nhiều lần trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.Trong kinh doanh, thời điểm này cũng rất thuận lợi cho các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm. 1
  2. Mô hình cổng chào vào khu vực hội nghị được thiết kế hài hòa giữa logo công ty và biểu tượng Olympic Không gian event được trang trí như một đấu trường Olympic Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức Sales Conference cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước, VietFriend (www.vietfriend.com.vn) đã xây dựng ý tưởng kịch bản chương trình Sales Conference với chủ đề Olympic Games để "ăn theo" sự kiện này một cách hiệu quả. Sau đây là một số ý tưởng tôi xin chia sẻ để các bạn tham khảo: Sales Conference tốt nhất nên kết hợp với một chuyến du lịch, team building để nâng cao hiệu quả và tinh thần làm việc cho nhân viên. Những giá trị VietFriend có thể tạo ra trong Sales Conference mang chủ đề Olympic Games là: - Chuyển tải cảm hứng làm việc đến nhân viên theo đúng tinh thần thi đấu Olympic cho các hoạt động trong event Sale Conference cũng như trong suốt nă m 2012. - Nhấn mạnh cơ hội kinh doanh năm 2012 gắn liền với sự kiện Olympic 2012 để doanh nghiệp đề ra chiến lược marketing, sale trong năm 2012. - Tạo ấn tượng mạnh mẽ cho nhân viên về những mục tiêu kinh doanh đề ra của năm 2012 bằng cách: mỗi khi các phương tiện truyền thông nhắc đến Olympic thì nhân viên nhớ đến trách nhiệm của mình phải đạt được những mục tiêu đó. - Trong năm 2012, các phương tiện truyền thông sẽ nhắc đến Olympic bằng việc ca ngợi các giá trị tinh thần vốn có của nó. Việc phân tích sự tương 2
  3. đồng của giá trị Olympic và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp (Core Value) sẽ có tác dụng làm cho nhân viên cảm thấy tự hào được làm một thành viên trong công ty. - Đặc biệt nhất, qua sự kiện này, hun đúc tinh thần làm việc cho nhân viên với niềm đam mê để đạt hiệu quả vượt trội so với chỉ tiêu đề ra. Đây chính là tinh thần thi đấu phá vỡ kỷ lục trong Olympic. Các giá trị cốt lõi (Core Value) của doanh nghiệp được đưa vào các vách trang trí không gian event 3
  4. Sử dụng logo của Olympic 2012 lồng ghép với logo công ty Thiết kế sân khấu Gala dinner có ngọn đuốc Olympic Đặc biệt, các Công ty có thể tận dụng sự kiện Olympic để xây dựng chiến lược marketing quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình thông qua việc chuyển tải thông điệp: đóng góp trực tiếp vào tinh thần và giá trị của Olympic. Chẳng hạn như dịp SEA Games vừa qua, nhiều thương hiệu đã gắn liền chiến dịch marketing của mình với việc ủng hộ SEA Games như mua sản phẩm để trích tiền ủng hộ đội tuyển Việt Nam, triệu chữ ký ủng hộ đội nhà..., nhờ đó nâng cao doanh số và quảng bá thương hiệu của mình rất hiệu quả. ĐỖ THẾ HỮU (giám đốc công ty VietFriend) 4
  5. 5
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2