Xây dựng và nuôi dưỡng “fan club” cho sản phẩm
132
lượt xem 37
download
lượt xem 37
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Có thể ví cộng đồng những người sử dụng một sản phẩm của một doanh nghiệp như “fan club” (câu lạc bộ người hâm mộ) của một ca sĩ. Vì quá yêu mến sản phẩm của doanh nghiệp, họ tự nguyện lập hội để trao đổi kinh nghiệm sử dụng sản phẩm và quảng bá sản phẩm cho những người sử dụng mới. Những sản phẩm mang các nhãn hiệu nổi tiếng hay thuộc những công nghệ tiên phong thường có những “fan club” được hình thành một cách tự nhiên, dù cho doanh nghiệp có muốn hay không. Những hội...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD