Xử lý khủng hoảng vai trò cấp thiết của PR
317
lượt xem 66
download
lượt xem 66
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Theo bà Phạm Thị Phương Hải, Giám đốc Masso PR, đối với các công ty quan hệ cộng đồng (PR), xử lý khủng hoảng là một phần nằm trong dịch vụ họ cung cấp cho khách hàng. Một công ty PR khi phụ trách một thương hiệu cho khách hàng, sẽ kiêm luôn việc phát hiện những nguy cơ khủng hoảng tiềm ẩn để tìm cách ngăn chặn từ đầu. Và cách xử lý khôn ngoan nhất, là phải tiên liệu mọi bề, “đừng để khủng hoảng xảy ra” .......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD