intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ý tưởng trang trí cho event ngày phụ nữ

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

116
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn đã có ý tưởng cho sự kiện ngày Quốc tế phụ nữ rồi. Tuy nhiên, để có một buổi tiệc với nội dung phong phú và hình thức ấn tượng thì khâu thiết kế, trang trí cũng rất quan trọng. Hi vọng một số ý tưởng về trang trí dưới đây có thể giúp các bạn có thêm những ý tưởng tuyệt vời trong ngày dành cho một nửa thế giới. Ngoài những hạng mục cơ bản như backdrop, standee, banner được thực hiện theo concept chủ đạo, thì không gian buổi tiệc cũng cần phải đồng nhất và...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ý tưởng trang trí cho event ngày phụ nữ

  1. Ý tưởng trang trí cho event ngày phụ nữ Bạn đã có ý tưởng cho sự kiện ngày Quốc tế phụ nữ rồi. Tuy nhiên, để có một buổi tiệc với nội dung phong phú và hình thức ấn tượng thì khâu thiết kế, trang trí cũng rất quan trọng. Hi vọng một số ý tưởng về trang trí dưới đây có thể giúp các bạn có thêm những ý tưởng tuyệt vời trong ngày dành cho một nửa thế giới. Ngoài những hạng mục cơ bản như backdrop, standee, banner được thực hiện theo concept chủ đạo, thì không gian buổi tiệc cũng cần phải đồng nhất và được chăm chút. 1. Chủ đề chung (Theme) Với một event cho phụ nữ, hãy thể hiện Concept và chủ đề của bạn theo những vấn đề mà phụ nữ quan tâm như Gia đình, Mẹ và con gái, Tình yêu hoặc những chủ đề gần gũi và được phụ nữ yêu thích như mùa xuân, hoa, thiên nhiên, sự gắn bó... Hoặc để tránh đi vào lối mòn, bạn cũng có thể có những hướng đi đột phá với những Concept và chủ đề độc đáo, táo bạo để ấn tượng cho họ: ví dụ một Event dành cho phụ nữ nhưng không gian lại như dành cho đàn ông để thể hiện rằng ngày này phụ nữ "truất ngôi" cánh mày râu.
  2. . Cổng chào Có thể trang trí cổng với hoa và lồng đèn, hoặc cổng bong bóng với màu sắc và chủ đề liên quan mật thiết với Chủ đề chính. Với chủ đề nào cũng nên chọn những tone màu hiện đại và đơn giản, tránh rườm rà sẽ khiến khách mời tưởng tượng như đi dự đám cưới. Sử dụng bong bóng với hai hoặc nhiều màu xen kẽ nhau, xoắn lại như hình cây kẹo. Nên chọn kích thước bong bóng phù hợp với kiến trúc - điều này bạn có thể nhờ tư vấn thêm từ nhà cung cấp. Tương tự, ở trong có thể trang trí đồng bộ bằng bong bóng cả cột, trần, sân khấu. Với trần thì hãy thổi khí heli vào bong bóng để chúng lơ lửng phía trên, không gian sẽ mềm mại hơn nếu bạn cột thêm những ru băng lấp lánh vào mỗi quả bóng, và để chúng thòng xuống tự nhiên. Nếu bạn chọn hoa để làm cổng thì ở trong cũng nên dùng hoa cho những hạng mục khác. Nên chọn một loại hoa chủ đạo và trang trí dựa trên loại này, tránh kết hợp nhiều loại hoa và nhiều màu sắc. Tham khảo thêm Bộ ảnh trang trí hoa trong party theo phong cách hiện đại Chọn phương án nào ở trên, bạn cũng nên tham khảo từ các nhà cung cấp, nên đề nghị họ cung cấp hình ảnh đã thực hiện và trao đổi kỹ để họ hiểu được ý đồ của bạn. 3. Bàn tiệc Sử dụng tông màu phù hợp với chủ đề, nếu khăn trải bàn trắng, hãy rắc lên những cánh hoa để tạo cảm giác nhẹ nhàng. Hoa có thể nhiều màu sắc hoặc
  3. đơn giản, nhưng phải đặt tiêu chí đẹp và sang trọng để những người phụ nữ cảm thấy họ được trân trọng. Có thể bố trí bàn 10 người hoặc 8 người, nhưng tốt nhất, nếu diện tích cho phép hãy sắp xếp bàn 8 người, hướng về phía sân khấu để khách mời có thể dễ dàng theo dõi chương trình. Nếu có thể, hãy để những name tag có tên khách mời vào từng bàn, để cho họ thấy rằng họ được quan tâm như thế nào. Tuy nhiên, cách này sẽ không phù hợp với những event có nhiều khách mời, vì một thiếu sót tên của ai đó sẽ khiến cho họ không hài lòng. 4. Ghế ngồi Sử dụng khăn bọc ghế đồng bộ với khăn bàn, có thể thắt nơ ghế với màu chủ đạo của chương trình sẽ càng thêm ấn tượng. Có thể làm cho khách mời bất ngờ bằng cách gắn những phiếu may mắn vào lớp khăn bọc ghế, và gần cuối chương trình, hãy thông báo cho họ rằng họ có thể tìm được những lá phiếu hoặc món quà mà bạn muốn dành cho họ. Sẽ rất bất ngờ và thú vị vì nhận được một món quà ngay tại chỗ ngồi của mình. 5. Những điểm nhấn nho nhỏ Phụ nữ là những người hay chú trọng tiểu tiết, những điểm nhấn nho nhỏ như chiếc nơ thắt trên ly cocktail hay chiếc chuông gió, chong chóng bé xinh đặt ở những cửa sổ... đều có thể khiến họ dừng mắt thích thú.
  4. Bạn có thể dùng nến để tạo một lối đi từ ngoài vào để mang lại một không gian huyền ảo và ấm áp. Nếu dùng cách này, hãy điều chỉnh ánh sáng tự nhiên của khán phòng nhỏ lại để mang tới hiệu ứng tốt nhất. Ngoài ra, trên bàn tiệc, hãy đổ nước vào một cái liễn thủy tinh, có thể nhỏ thêm vài giọt màu để tạo màu cho nước và đặt một ngọn nến nổi trong đó. Bằng cách kết hợp nước, không khí và lửa vào sự kiện của bạn, sẽ mang lại một không khí vô cùng lãng mạn cho phòng tiệc. 6. Ánh sáng Ngoài ánh sáng tiêu chuẩn của nhà cung cấp âm thanh ánh sáng, hãy làm cho không gian của bạn mềm mại hơn với những dây đèn màu trắng (thường dùng trang trí giáng sinh) hoặc ấn tượng với những công nghệ trang trí đèn màu. Có thể tham khảo thêm tại Tô điểm event bằng ánh sáng. Hãy nhớ, nếu dùng nến thì không nên dùng đèn và ngược lại. 7. Khu vực chụp hình lưu niệm Nếu như bạn muốn khách mời sẽ nhớ về sự kiện của bạn với tất cả tâm huyết bạn muốn gửi đến họ, hãy set up một khu vực chụp ảnh với Photo backdrop và trang trí xung quanh. Ở khu vực này có thể đặt nhân tượng, đèn màu hoặc hoa tươi để khách mời có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2