intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các tài liệu tham khảo để làm marketing online hiệu quả

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

3.306
lượt xem
703
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Các tài liệu tham khảo để làm marketing online hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để Marketing Online hiệu quả hơn Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết làm thế nào để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài chi tiết bạn nên lưu ý để biến quảng cáo của bạn thực sự trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu tham khảo để làm marketing online hiệu quả

  1. So sánh marketing online và marketing truyền thống

    pdf 3p 600 237

    Tài liệu So sánh marketing online và marketing truyền thống trình bày 4 yếu tố thiết yếu trong marketing online đó là: khuấy động các phản hồi, mở rộng của sổ tâm hồn, kết giao đúng người và rung tiếng chuông sự thật. Mời bạn đọc cùng tham khảo

  2. Phần lớn doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra những tiềm năng của marketing online

    pdf 5p 126 13

    Thị trường tiếp thị trực tuyến (online marketing) ở Việt Nam vẫn còn trong thời kỳ sơ khơi và còn nhiều tiềm năng. 3 xu hướng tiếp thị rất đáng chú ý cho doanh nghiệp đó là mạng xã hội (social media), quảng cáo trên di động (mobile ad), và mạng lưới quảng cáo (adnetwork).

  3. Xu hướng marketing online năm 2012

    pdf 4p 149 47

    Marketing Online giờ đã trở thành kênh tiếp thị không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp kinh doanh trên mạng internet. Khi mà người dùng, khách hàng ngày càng online nhiều hơn, thì xu hướng người dùng cũng ngày càng thay đổi, chúng ta hãy cùng dự đoán những xu hướng marketing online trong năm 2012 tới.

  4. Marketing Online và Marketing truyền thống

    pdf 5p 145 34

    Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Marketing Online tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 hình thức marketing này. .Trước khi so sánh, ta hãy điểm qua những ưu điểm của Marketing Online:        Khách hàng đang online ngày càng nhiều Là chiến lược marketing dựa trên sở thích, xu hướng của khách hàng Tiếp...

  5. Internet Marketing

    pdf 7p 229 99

    Internet marketing (còn được gọi là web marketing, online marketing hoặc eMarketing) là sự tiếp thị cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trên internet. Vậy người ta sử dụng những phương tiện gì để marketing trên internet? Các phương tiện marketing trực tuyến.

  6. Marketing Online Master

    pdf 2p 253 94

    Internet là môi trường kinh doanh rất đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, để thành công, bạn cần hiểu rõ các công cụ, và có được chiến lược Marketing Online hợp lý. Marketing Online là quá trình tiếp thị trên môi trường internet. Kết quả là làm tăng doanh thu và khiến cho nhiều người biết, & yêu mến thương hiệu của bạn. Internet là nguồn tài nguyên, là môi trường kinh doanh hoàn toàn miễn phí. Việt Nam đang có hơn 30 triệu người sử dụng Internet. Một con số rất ấn tượng để bạn có thể nắm bắt...

  7. Để marketing online hiệu quả hơn

    pdf 3p 732 355

    Tài liệu Để marketing online hiệu quả hơn này có thể cung cấp một vài chi tiết bạn nên lưu ý để biến quảng cáo của bạn thực sự trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu. Chúc bạn thành công.

  8. Các thước đo hiệu quả cho marketing online

    pdf 2p 439 167

    Các thước đo hiệu quả cho marketing online quảng cáo không phải là một môn khoa học chính xác. Tài liệu Các thước đo hiệu quả cho marketing online giới thiệu một số sách lược nhằm giúp bạn theo dõi mức độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

  9. Bài giảng Internet Marketing và Digital Marketing

    ppt 36p 399 149

    Bài giảng Internet Marketing và Digital Marketing tìm hiểu về Digital Marketing, thị trường Internet ngày nay, một số khái niệm, thuật ngữ, nguyên tắc marketing mới và digital branding - thương hiệu số.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
12=>0