intTypePromotion=1

Marketing Online và Marketing truyền thống

Chia sẻ: Moclan_1 Moclan_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
123
lượt xem
33
download

Marketing Online và Marketing truyền thống

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Marketing Online tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 hình thức marketing này. .Trước khi so sánh, ta hãy điểm qua những ưu điểm của Marketing Online:        Khách hàng đang online ngày càng nhiều Là chiến lược marketing dựa trên sở thích, xu hướng của khách hàng Tiếp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Marketing Online và Marketing truyền thống

  1. Marketing Online và Marketing truyền thống
  2. Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Marketing Online tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 hình thức marketing này.
  3. Trước khi so sánh, ta hãy điểm qua những ưu điểm của Marketing Online: K hách hàng đang online ngày càng nhiều  Là chiến lược marketing dựa trên sở thích, xu hướng của khách hàng  Tiếp cận được khách hàng liên tục 24/7  Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng  Tiếp cận chính xác tới từng khách hàng (1 to 1)  D ữ liệu và thông tin có thể lưu trữ dễ dàng  Thông tin và nội dung có thể tùy biến được 
  4. H iệu quả có thể đo lường được  Chi phí thấp  Bảng so sánh Marketing Online và Marketing truyền thống: Marketing online Marketing truyền thống Đặc điểm Sử dụng internet,các thiết bị Chủ yếu sử dụng các phương Phương thức số hóa tiện truyền thông đại chúng
  5. K hông bị giới hạn bởi biên Bị giới hạn bởi biên giới giới quốc gia và vùng lãnh K hông gian quốc gia và vùng lãnh thổ thổ Chỉ vào một số giờ nhất Mọi lúc mọi nơi,phản ứng định, mất nhiều thời gian và Thời gian nhanh, cập nhật thông tin sau công sức để thay đổi mẫu vài phút quảng cáo hoặc clip Mất một thời gian dài để K hách hàng tiếp nhận thông Phản hồi khách hàng tiếp nhận thông tin và phản hồi ngay lập tức tin và phản hồi Có thể chọn được đối tượng K hông chọn được nhóm đối cụ thể,tiếp cận trực tiếp với K hách hàng tượng cụ thể khách hàng Thấp,với ngân sách nhỏ vẫn Cao, ngân sách quảng cáo thực hiện được,có thể kiểm Chi phí lớn,được ấn định dùng 1 lần soát được chi phí quảng cáo Lưu trữ thông Lưu trữ thông tin khách hàng Rất khó lưu trữ thông tin của dễ dàng, nhanh chóng tin khách hàng
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2