intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các Bí quyết giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất

Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 7 tài liệu

2.369
lượt xem
305
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Các Bí quyết giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việc có một sản phẩm hay dịch vụ tốt để bán là một yếu tố quan trọng trong việc tạo lập một ngành kinh doanh kinh doanh trực tuyến có hiệu quả, nhưng việc kinh doanh sẽ không thành công nếu người ta không sử dụng website của bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các Bí quyết giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất

  1. Giữ chân khách hàng dài lâu

    pdf 5p 330 118

    Tham khảo tài liệu 'giữ chân khách hàng dài lâu', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  2. 15 phương pháp giữ chân khách hàng

    pdf 5p 354 108

    Để giữ chân khách hàng quen thuộc là một việc vừa khó vừa dễ. Dễ nếu chúng ta biết quan tâm thực sự tới họ chỉ bằng một số phương pháp rất đơn giản, không cầu kỳ. Ví dụ như dành cho khách hàng nhiều hơn mong đợi. Phân phối hàng nhanh hơn, chiết khấu đôi chút...; tất cả những điều đó sẽ đem lại những ấn tượng tốt đối với khách hàng. Khó nếu chúng ta chỉ biết bán hàng theo một phương pháp máy móc: "Tôi bán, anh mua"....

  3. Làm thế nào để "giữ chân" khách hàng hiện tại

    pdf 4p 463 131

    Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, việc tìm kiếm khách hàng mới thật không dễ do chi phí của hoạt động thu hút khách hàng tăng vọt nên việc tập trung các nỗ lực tiếp thị để duy trì các khách hàng hiện tại là hết sức quan trọng. Làm thế nào để có thể “giữ chân” khách hàng hiện tại? VietnamLearning giới thiệu một vài gợi ý cho doanh nghiệp của bạn khi xây dựng chương trình “giữ chân” khách hàng: 1. Thu hút khách hàng Để đạt hiệu quả cao hơn, nên nói với khách hàng họ có thể có...

  4. Dễ dàng và thuận tiện – bí quyết giữ chân khách hàngNhững điều ít ai để

    pdf 6p 135 37

    Tham khảo tài liệu 'dễ dàng và thuận tiện – bí quyết giữ chân khách hàngnhững điều ít ai để', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Bí quyết chiêu mộ khách hàng

    pdf 5p 137 22

    Điểm mấu chốt cho hoạt động bền vững của doanh nghiệp không chỉ nằm ở việc vận hành hiệu quả guồng máy sản xuất - kinh doanh. Bên cạnh việc giữ chân các khách hàng cũ, việc bổ sung những cái tên mới vào danh sách khách hàng đóng vai trò quyết định cho đầu ra của doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay. Tuy nhiên, để nâng các mối quan hệ từ sơ giao đến tầm đối tác, các doanh nghiệp phải có bí quyết. Tìm khách hàng từ mạng...

  6. 8 bí quyết giữ chân khách hàng

    pdf 5p 183 32

    Bạn đang lo lắng không biết cách nào để giữ chân khách hàng. Tài liệu "8 bí quyết giữ chân khách hàng", sẽ giúp bạn nắm được các bí quyết như: Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại, cách lắng nghe khách hàng của bạn và giải quyết những phàn nàn mà họ gặp phải.

  7. Cách giữ chân khách hàng

    pdf 7p 181 33

    Tham khảo tài liệu 'cách giữ chân khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2