intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Làm thế nào để "giữ chân" khách hàng hiện tại

Chia sẻ: Tu Tu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

461
lượt xem
131
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, việc tìm kiếm khách hàng mới thật không dễ do chi phí của hoạt động thu hút khách hàng tăng vọt nên việc tập trung các nỗ lực tiếp thị để duy trì các khách hàng hiện tại là hết sức quan trọng. Làm thế nào để có thể “giữ chân” khách hàng hiện tại? VietnamLearning giới thiệu một vài gợi ý cho doanh nghiệp của bạn khi xây dựng chương trình “giữ chân” khách hàng: 1. Thu hút khách hàng Để đạt hiệu quả cao hơn, nên nói với khách hàng họ có thể có...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Làm thế nào để "giữ chân" khách hàng hiện tại

  1. Làm thế nào để "giữ chân" khách hàng hiện tại Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, việc tìm kiếm khách hàng mới thật không dễ do chi phí của hoạt động thu hút khách hàng tăng vọt nên việc tập trung các nỗ lực tiếp thị để duy trì các khách hàng hiện tại là hết sức quan trọng.
  2. Làm thế nào để có thể “giữ chân” khách hàng hiện tại? VietnamLearning giới thiệu một vài gợi ý cho doanh nghiệp của bạn khi xây dựng chương trình “giữ chân” khách hàng: 1. Thu hút khách hàng Để đạt hiệu quả cao hơn, nên nói với khách hàng họ có thể có được cái gì. Điều này gây phấn khích và cám dỗ họ mua hàng để có được phần thưởng. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình phần thưởng này để khuyến khích khách hàng thử các sản phẩm hoặc dịch vụ khác. Chẳng hạn như cửa hàng kem của bạn có thể thưởng cho khách hàng một chiếc kem nước quả hai tầng nếu họ mua một tá. Phần thưởng này sẽ khuyến khích khách hàng thử các sản phẩm giá cao hơn. 2. Thưởng các khách hàng tốt nhất Chào mời các phần thưởng giá trị tăng dần theo số tiền mà những người mua hàng trả cho bạn là một phương pháp tuyệt vời để khuyến khích các khách hàng tốt nhất của bạn.
  3. Lợi nhuận chủ yếu xuất phát từ việc biến các khách hàng có giá trị thấp thành các khách hàng có giá trị cao, đồng thời tránh được các cạm bẫy từ các kiểu chương trình phần thưởng khác có xu hướng thu hút khách hàng mua các mặt hàng có lợi nhuận thấp. 3. Đánh giá kết quả thu được Hãy đặt ra mục tiêu cho chương trình của bạn và hãy liên tục giám sát kết quả. Hãy tính toán sự tăng lên trong sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn, số lượng các giao dịch liên quan đến những người tham gia chương trình khách hàng trung thành, và tăng trưởng trong cơ sở khách hàng đăng ký tham gia chương trình, từ đó bạn có thể điều chỉnh và xây dựng chương trình một cách hiệu quả.
  4. Trích dẫn từ thư viện khóa học trực tuyến “Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng” vietnamlearning.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
23=>2