intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
banhang_pro
banhang_pro

Thành Viên Quan Tâm (1)

Thông Tin Tài Khoản

  • Họ và tên:
    My Nhan Dep
  • Ngày sinh:
    01-01-1970
  • Giới tính:
    Nữ
  • Tỉnh / TP:
  • Ngành nghề:
  • Địa chỉ:
  • Nick chat:
  • Website:
  • Nghề nghiệp:
  • Sở thích:
  • Tài liệu vừa đọc:
  • Tài liệu vừa viết:
  • Tự giới thiệu:
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh

    Cùng đích đến là xây dựng một thương hiệu mạnh nhưng có nhiều hướng đi. Một chiến lược đã mang lại kết quả tốt cho doanh nghiệp A, không có nghĩa là sẽ mang lại thành công cho doanh nghiệp B. Bạn phải chọn một hướng đi phù hợp với đặc điểm thị trường, tình hình cạnh tranh và khả năng của mình. Song trước hết, để làm được điều đó, phải hiểu tại...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Marketing - Bán hàng

  • Kỹ năng xác định thời điểm thích hợp để xây dựng kế hoạch Marketing

    Khi được hỏi:“Khi nào là thời điểm thích hợp nhất để xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong năm? Rất nhiều người sẽ trả lời bạn rằng: “Không có thời điểm nào thích hợp hơn hiện tại”. Đó không chỉ bởi vì đã sắp hết tháng Hai, và cũng không có nghĩa là đã quá muộn để lên kế hoạch marketing cho năm nay. Jay Levinson, đồng tác giả cuốn...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Marketing - Bán hàng

  • VOC - Oxy cung cấp sự sống cho cơ thể kinh doanh (Phần cuối)

    Phần cuối: VOC và tiếp thị trọng tâm khách hàng Việc chuyển hướng từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị VOC là không dễ, nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được. Trước hết, chúng ta cùng xem xét cách phân loại các công ty thành bốn nhóm căn cứ vào mức độ gắn kết với VOC. 1/ Các công ty lấy khách hàng làm trọng tâm có số lượng rất ít. Chúng ta...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Marketing - Bán hàng

  • VOC - Oxy cung cấp sự sống cho cơ thể kinh doanh (Phần 4)

    Phần 4: VOC - Từ lý thuyết đến hiện thực Từ năm 2001, tạp chí Marketing Forum đã tiến hành một chương trình nghiên cứu toàn diện về “Trọng tâm khách hàng”. Sau năm năm, cuộc nghiên cứu đã phát hiện ra hai khoảng cách lớn về VOC: - Khoảng cách giữa mong đợi và nhận thức: các công ty đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng và phát triển các dịch vụ,...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Marketing - Bán hàng

  • VOC - Oxy cung cấp sự sống cho cơ thể kinh doanh (Phần 3)

    VOC - Oxy cung cấp sự sống cho cơ thể kinh doanh (Phần 3) Phần 3: Quy trình VOC 8 bước Phần này diễn tả một chuỗi các hành động chi tiết về việc thu thập, xử lý và triển khai VOC. Nhiều các hành động trong số đó tập trung vào quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm mới, nhưng cũng có một vài hành động được áp dụng cả trong lĩnh vực dịch vụ....

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Marketing - Bán hàng

chưa có tài liệu nào!
chưa có tài liệu nào!

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2