8 Bí quyết để làm việc đạt hiệu quả cao
Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 8 tài liệu
lượt xem 478
download
Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
8 Bí quyết để làm việc đạt hiệu quả cao
Tóm tắt nội dung
Bạn có bao giờ để ý rằng có những người dường như làm được hàng núi công việc mà lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ và thoải mái? Sau đây là 6 bí quyết để trở nên hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống. Mọi người thường hay hỏi tôi một cách ngạc nhiên: “Làm sao anh có thể thực hiện được nhiều thứ đến vậy?” Ngoài việc phụ trách 2 chuyên mục mỗi tuần, tôi còn là một diễn giả rất siêng năng, đi du lịch, thực hiện các video, điều hành việc kinh doanh, viết sách, tư vấn cho 5 công ty, chăm chỉ đi networking, gặp gỡ mọi người, chạy xe đạp, chạy bộ, đọc sách, nấu ăn, ngủ từ 6 đến 7 tiếng mỗi đêm và không quên hẹn hò với vợ mình.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 8 Bí quyết để làm việc đạt hiệu quả cao
-
4p 211 35
Tham khảo tài liệu 'bí quyết làm việc hiệu quả', kỹ năng mềm, tâm lý - nghệ thuật sống phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
-
5p 170 21
Tham khảo tài liệu '7 lưu ý để làm việc hiệu quả', kỹ năng mềm, tâm lý - nghệ thuật sống phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Mẹo nhỏ để làm việc hiệu quả hơn
4p 219 52
Lên kế hoạch rõ ràng, biết tận dụng hiệu quả “giờ vàng” là vài mẹo nhỏ giúp bạn làm việc có hiệu quả. 1. Lên kế hoạch một cuộc hẹn với bản thân: hãy dành cho bản thân những khoảng thời gian không bị quấy rầy từ 30, 60 hoặc 90 phút trong một ngày làm việc. Việc này giúp bạn tập trung cao độ vào công việc cần thực hiện. Hãy đóng cửa phòng, tắt điện thoại di động và cho bản thân thời gian để suy nghĩ tập trung. 2. Tận dụng hiệu quả “giờ vàng”: thông thường...
Bí quyết làm việc hiệu quả cao
4p 175 31
Tham khảo tài liệu 'bí quyết làm việc hiệu quả cao', kỹ năng mềm, kỹ năng tổ chức phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Năm thói quen làm việc hiệu quả
4p 108 15
1. Viết ra điều phải làm Mỗi sáng, việc đầu tiên sau khi tập thể dục là tôi tìm một chỗ vắng, với cuốn sổ và ly cà phê, viết ra 10 điều tôi dự định sẽ làm trong ngày (Things To Do). Bắt đầu bằng những việc quan trọng trước và những việc đã ghi nhớ trong các ngày qua mà chưa hoàn tất. Tất cả chỉ mất 15 phút. Mỗi thứ hai đầu tuần, tôi kiểm lại hiệu quả những việc đã làm và chưa làm trong tuần. Mỗi ngày đầu tháng và mỗi ngày đầu năm, tôi...
6 bí quyết của người làm việc hiệu quả
3p 159 41
Bạn có bao giờ để ý rằng có những người dường như làm được hàng núi công việc mà lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ và thoải mái? Sau đây là 6 bí quyết để trở nên hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống. Mọi người thường hay hỏi tôi một cách ngạc nhiên: “Làm sao anh có thể thực hiện được nhiều thứ đến vậy?” Ngoài việc phụ trách 2 chuyên mục mỗi tuần, tôi còn là một diễn giả rất siêng năng, đi du lịch, thực hiện các video, điều hành việc kinh doanh, viết...
-
3p 122 9
Giữa một đống công việc phải giải quyết chỉ trong 8 giờ đồng hồ, sẽ có lúc bạn cảm thấy bù đầu, rối tung lên với ý nghĩ làm sao để xử lý hết? Đúng là thời gian dành cho bạn là không nhiều, nhưng với cách làm việc chuyên nghiệp, hợp lý, bạn có thể tăng tốc độ xử lý công việc của mình đến mức tối đa. Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên Tại công sở, bạn sẽ có rất nhiều việc, tuy nhiên mỗi việc có tầm quan trọng và hạn thời gian khác nhau. Vì...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI