Những kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 6 tài liệu
lượt xem 803
download
Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Những kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Tóm tắt nội dung
Quản lý thời gian là một trong những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thời hiện đại. Một người không có khả năng quản lý thời gian có thể làm ảnh hưởng tới công sức và thời gian của nhiều người khác khi làm việc theo nhóm. Kỹ năng này chi phối trong khá nhiều lĩnh vực đòi hỏi việc chuẩn thời gian. Quản lý thời gian tốt không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, đồng thời còn giảm thiểu tình trạng căng thẳng. Vietnamlearning xin giới thiệu với các bạn một số mẹo quản lý thời gian đã được đúc rút từ kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trên thế giới
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
-
32p 1189 695
Tham khảo tài liệu 'quản lý thời gian', kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
10 kỹ xảo và bí quyết quản lý thời gian
3p 450 201
Quản lý thời gian là một kỹ xảo rất đặc biệt mà trong trường học không ai dạy bạn nhưng trong thực tế bạn rất cần học được, nếu không thì bất kể bạn thông minh đến mấy bạn vẫn không thể sắp xếp tốt những tin tức bạn nắm bắt được; bất kể trong công việc bạn có nhiều kinh nghiệm đến mấy cũng không thể kéo dài thời gian. Những người trẻ tuổi nên biết điều này bởi quản lý thời gian đang là một vấn đề “thời thượng”. Trong công việc hiện nay, bạn có khả năng...
MỘT SỐ KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ
110p 622 312
Thời gian là quý báu cho nhà lãnh đạo. Dù ở trong công việc nào, bạn vẫn phải biết quản lý thời gian của mình. Không có khác biệt nào giữa các cấp lãnh đạo. Làm quản lý thường là giao việc cho người khác. Dù vậy, bạn không thể tổ chức giao việc hiệu quả nếu bạn không tự mình tổ chức cho mình. Thời gian là tài nguyên hiếm hoi. Tự tổ chức và sắp xếp trách nhiệm có ý nghĩa là tổ chức và sử dụng quỹ thời gian của bạn cho cá nhân hay trong công...
11 Mẹo Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả
5p 423 151
Tham khảo tài liệu '11 mẹo quản lý thời gian hiệu quả', kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
-
5p 1252 230
Khái niệm về quản lý thời gian: -Bạn hiểu quản lý thời gian có nghĩa là gì? -Một số ý kiến thu nhận được từ các bạn sinh viên: Sử dụng thời gian 1 cách hiệu quả Làm được nhiều việc hơn trong khoảng thời gian nhất định Không lãng phí thời gian vào những việc không liên quan Kiểm soát thời gian được tốt hơn Dành nhiều thời gian cho phần việc quan trọng =Tóm lại quản lý thời gian tức là kiểm soát tốt hơn cách bạn sử dụng thời gian,đưa ra những quyết định...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI