
Các bí quyết xây dựng thương hiệu hàng đầu
Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

lượt xem 527
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Các bí quyết xây dựng thương hiệu hàng đầu
Tóm tắt nội dung

Để nắm được các bí quyết xây dựng thương hiệu, không gì thiết thực bằng tìm tòi, học hỏi từ chính những doanh nghiệp mà ai cũng biết và tin tưởng. Mời các bạn tham khảo một số bài học tạo nên tên tuổi của các thương hiệu nôi tiếng trên thế giới.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Các bí quyết xây dựng thương hiệu hàng đầu
Xây dựng thương hiệu chuyên biệt
12p
110
16
Gần đây, thương hiệu trở thành một từ khóa phổ thông. Ở đâu người ta cũng cổ vũ phải xây dựng thương hiệu. Nhưng thực sự thương hiệu là gì? Làm thương hiệu bắt đầu từ đâu, với ai, như thế nào...
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế
8p
91
3
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới .Trong kinh doanh nghệ thuật, các nghệ sĩ cũng có bí quyết riêng để thương hiệu của mình trở nên đắt giá. Bài học làm thương hiệu từ họ sẽ là những gợi ý tốt cho việc quảng bá thương hiệu. Ngày 08 tháng tám năm 2011, hai ngôi sao lớn nhất trong làng Hip Hop, Jay-Z và Kanye West, đã phát hành một trong những album được mong đợi nhất của năm. Doanh số gần 500.000 album bán ra trong tuần phát hành...
Bí quyết xây dựng thương hiệu trong kinh doanh nghệ thuật
3p
106
5
1. Tạo ra nội dung nổi bật và độc quyền Bạn cần xây dựng được một nội dung phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Hãy nhớ kỹ điều này! Tuy nhiên, tạo ra thế độc quyền về nội dung có thể trở thành một nguy cơ nếu người tiêu dùng của bạn không sẵn lòng sử dụng các kênh mà bạn đang cung cấp để có được sản phẩm của bạn. Do đó, thấu hiểu thói quen tiêu dùng của khán giả là điều vô cùng quan trọng. 2. Tận dụng tài sản của mình để nâng cao...
-
5p
161
22
Quan hệ cộng đồng (Public Relations, hay viết tắt là PR), đóng vai trò chiến lược trong xây dựng thương hiệu, đang là xu hướng trên thế giới. Điều này không phải do tác động của các chuyên gia hay hiệp hội PR mà đến từ những thành công của các thương hiệu lớn trong thực tế như Starbucks, Microsoft, Body Shop… Sự thành công của nhiều thương hiệu mạnh không dựa vào mô hình quảng cáo đại trà truyền thống, đã khiến các chuyên gia thương hiệu lúng túng và tự hỏi đâu là bí quyết truyền thông của...
Bí quyết xây dựng thương hiệu của 10 doanh nghiệp uy tín nhất
11p
127
20
Dưới đây là những chiến thuật mà những thương hiệu hàng đầu thế giới dùng để chiếm trọn trái tim người tiêu dùng. Để nắm được các bí quyết xây dựng thương hiệu, không gì thiết thực bằng tìm tòi, học hỏi từ chính những doanh nghiệp mà ai cũng biết và tin tưởng. Nhóm phóng viên của tạp chí Entrepreneur đã cùng với Viện Nghiên cứu Giá trị, California, thực hiện một cuộc khảo sát trên 1.220 người tiêu dùng Mỹ để tìm hiểu tại sao một số thương hiệu lại nổi tiếng đến thế....
Bí quyết xây dựng thương hiệu của Obama nhờ vào logo ấn tượng
6p
163
23
Bí quyết xây dựng thương hiệu của Obama nhờ vào logo ấn tượng Cách đây hai năm, Barack Obama còn là người khá “vô danh” trên chính trường nước Mỹ. Nhưng giờ đây, ông đã vươn tới vị trí quyền lực nhất của đất nước này. Thành công của Obama... Cách đây hai năm, Barack Obama còn là người khá “vô danh” trên chính trường nước Mỹ. Nhưng giờ đây, ông đã vươn tới vị trí quyền lực nhất của đất nước này. Thành công của Obama đến từ nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có một yếu tố tưởng...
Xây dựng thương hiệu chuyện không dễ dàng ?
9p
164
41
Xây dựng thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào muốn thành công trên thị trường. Tuy nhiên, để có một thương hiệu hay một nhãn hiệu đi sâu vào “tâm trí” người tiêu dùng khồng hề dễ dàng chút nào. Nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiến lược cụ thể cũng như có những công cụ xây dựng tối ưu.
Bí quyết xây dựng thương hiệu hàng đầu
4p
188
60
Để nắm được các bí quyết xây dựng thương hiệu, không gì thiết thực bằng tìm tòi, học hỏi từ chính những doanh nghiệp mà ai cũng biết và tin tưởng. Nhóm phóng viên của tạp chí Entrepreneur đã cùng với Viện Nghiên cứu giá trị ở California thực hiện một cuộc khảo sát trên 1.220 người tiêu dùng Mỹ để tìm hiểu tại sao một số thương hiệu lại nổi tiếng đến thế. “Chúng tôi nhận thấy các công ty thường chú trọng xây dựng mối liên hệ cảm xúc với khách hàng - nhà tư vấn xây dựng thương...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI