Giáo trình, bài giảng Tương tác người - máy dành cho sinh viên CNTT
Chia sẻ: Nguyễn Thị Trang | Ngày: | 7 tài liệu
lượt xem 27
download
Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Giáo trình, bài giảng Tương tác người - máy dành cho sinh viên CNTT
Tóm tắt nội dung
Tuyển chọn một số giáo trình, bài giảng hay nhất về Tương tác người-máy nhằm giúp các bạn có khả năng thiết kế tốt cho những hệ thống tương tác, tính năng và nhận thức. Tương tác người-máy hay giao tiếp người-máy là một phân ngành của công nghệ thông tin nghiên cứu về tương tác giữa người sử dụng và máy tính. Để nắm rõ hơn mời các bạn tham khảo!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Giáo trình, bài giảng Tương tác người - máy dành cho sinh viên CNTT
Giáo trình Tương tác người và máy - Bùi Thế Duy
141p 256 70
Xây dựng khả năng thiết kế tốt cho những hệ thống tương tác ở các mức kỹ thuật, tính năng và nhận thức (cognitive) thông qua sự hiểu biết về các thách thức đang đối mặt với những người dùng của một hệ thống
Giáo trình Tương tác người - máy (Human - Computer interaction) - Lương Mạnh Bá
131p 821 186
Giáo trình Tương tác người - máy (Human - Computer interaction) này tập trung vào hai đối tượng chính trong giao tiếp là người dùng con người và máy tính. Trên cơ sở tìm hiểu các kỹ thuật giao tiếp, giáo trình giới thiệu các phương pháp thiết kế, các kỹ thuật đánh giá thông qua các chuẩn về thiết kế, đánh giá nhằm cung cấp kiến thức và các phương pháp luận cho việc xây dựng các hệ thống tương tác có tính tiện dụng, dễ dùng và dễ học theo ISO-9241-11 và ISO 13407.
Giáo trình Tương tác người-máy ( Phần 2) - ĐH Bách Khoa Hà Nội
140p 387 148
Tương tác người-máy hay giao tiếp người-máy là một phân ngành của công nghệ thông tin nghiên cứu về tương tác giữa người sử dụng và máy tính. Đây là một bộ môn liên ngành giữa khoa học máy tính và các lĩnh vực khác.
Bài giảng môn tương tác người-máy - Ths. Nguyễn Hồng Hoa
515p 932 94
Tương tác người – máy là gì Khái niệm chung Những chuyên ngành liên quan đến HCI Mục đích của việc thiết kế giao diện người dùng tốt Tính tiện dụng của một hệ thống Đối tượng môn học
Chương 1: Tổng quan về các hệ tương tác
44p 96 8
Định nghĩa Tính dùng được Cách tổ chức các hệ tương tác. Hệ thống bất kỳ, chấp nhận đầu vào từ người sử dụng và cung cấp thông tin như đầu ra cho người sử dụng.
Chương 2: Các yếu tố then chốt trong tương tác người và máy
72p 90 7
Con người có khả năng: Thu nhận thông tin qua các hệ thống giác quan (Perceptual Systems) – Xử lý thông tin thông qua các hệ thống vận động (Motor systems) – Lưu trữ thông tin trong ký ức (Memory system). Cảm xúc, trạng thái ảnh hưởng đến khả năng của...
Chương 3: Thiết kế giao diện tương tác người dùng - máy tính
88p 220 21
Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (User-centered design) Đặt (yêu cầu của) người dùng vào trung tâm của quá trình thiết kế và phát triển. Tiến hành thử nghiệm và đánh giá với người dùng Thiết kế tương tác Quy trình thiết kế là quy trình lặp.Quy trình thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI