Một số Kỹ năng tổ chức họp báo
Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 8 tài liệu
lượt xem 472
download
Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Họp báo là một trong những hoạt động truyền thông quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, ngoài mục đích thông cáo cho dư luận về thông tin sản phẩm, cũng là dịp để doanh nghịệp nghe những phải hồi tích cực từ người tiêu dùng về sản phẩm của mình (đối vơi việc xử lý khủng hoảng truyền thông). Để có một buổi họp báo ấn tượng không phải là một việc dễ dàng và sau đây là những việc mà doanh nghiệp hoặc cá nhân cần lưu ý để có thể có một buổi họp báo thành công. Địa điểm tổ chức Các trung tâm hội nghị, phòng họp của các khách sạn với trang bị kỹ thuật đầy đủ sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu quyết định khả năng thành công của buổi họp báo.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Một số Kỹ năng tổ chức họp báo
-
4p 131 26
Tài liệu tham khảo và hướng dẫn thủ tục hành chính tỉnh An Giang thuộc Lĩnh vực thống kê:Báo chí Cơ quan có thẩm quyền quyết định:Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang. Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang. Cách thức thực hiện:Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết:6 tiếng đồng hồ trước khi họp báo. Đối tượng thực hiện:Tất cả TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC:Văn bản trả lời. Các bước Tên bước Mô tả bước Tổ chức, cá...
Tổ chức họp báo thành công, đâu quá khó
7p 198 56
Họp báo là một hình thức để kết nối doanh nghiệp với giới truyền thông và cộng đồng. Để có một buổi họp báo ấn tượng đòi hỏi phải tiến hành một khối lượng công việc không nhỏ. Nếu cảm thấy khoản kinh phí bỏ ra cho việc thuê một công ty PR chuyên tổ chức dịch vụ họp báo là quá tốn kém, bạn hoàn toàn có thể tự trang bị cho mình những kiến thức để tự tổ chức một buổi họp báo trang trọng và gọn nhẹ, lôi cuốn...
Cách thức tổ chức buổi hợp báo
92p 263 60
Mục tiêu tổ chức hợp báo : Nhằm hỗ trợ cho chiến dịch truyền thông Xây dựng và phát triển thương hiệu/nhãn hiệu Cải thiện hay làm thay đổi nhận thức của KHMT đối với thương hiệu/nhãn hiệu Phát triển tối đa các hiệu ứng truyền thông chạm đến cảm xúc của KHMT
Một số lưu ý để tổ chức họp báo thành công
6p 113 18
Khái niệm họp báo đã quen thuộc với hầu hết mọi người, xuất hiện liên tục trên truyền hình, mặt báo, nhưng làm thế nào để có được một buổi họp báo đàng hoàng, đạt yêu cầu, thì vẫn còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. Họp báo là một hình thức để kết nối doanh nghiệp với giới truyền thông và cộng đồng. Để có một buổi họp báo ấn tượng đòi hỏi phải tiến hành một khối lượng công việc không nhỏ. Nếu cảm thấy khoản kinh phí bỏ ra cho việc thuê một công ty...
Một số lưu ý khi tổ chưc họp báo
3p 200 46
Họp báo là một trong những hoạt động truyền thông quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, ngoài mục đích thông cáo cho dư luận về thông tin sản phẩm, cũng là dịp để doanh nghịệp nghe những phải hồi tích cực từ người tiêu dùng về sản phẩm của mình (đối vơi việc xử lý khủng hoảng truyền thông). Để có một buổi họp báo ấn tượng không phải là một việc dễ dàng và sau đây là những việc mà doanh nghiệp hoặc cá nhân cần lưu ý để có thể có một buổi họp...
-
39p 283 45
Họp báo là một cuộc họp với các nhà báo được mời và một số khách mời có liên quanđến để công bố, tuyên bố điều gì quan trọng của tổ chúc hay một danh nghiệp, nhằm mục đích thông tin chính của cuộc họp sẽ sược đưa đến công chúng, là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên, nhằm mục tiêu loan báo các thông tin cần thiết từ một hoặc một số chủ thể (cá nhân hoặc tổ chức) với các phương tiện truyền thông đại chúng để thông tin đó đến được với công chúng....
Cẩm nang quản lý hiệu quả: Tổ chức thành công các cuộc họp
72p 391 156
Các cuộc họp thường làm tiêu tốn thời gian và tiền bạc - trong khi cả hai yếu tố này đều rất quý đối với chúng ta. Do đó, chỉ nên tổ chức cuộc họp khi cần thiết và đảm bảo rằng các cuộc họp đó phải ngắn gọn và mang tính xây dựng. Hầu hết các giám đốc đều cảm thấy bị áp lực trước lượng thời gian tốn cho các cuộc họp. Nhưng có được bao nhiêu cuộc họp là mang lại hiệu quả thực sự? Và nếu phải cân nhắc chi phí thật sự cho các cuộc họp,...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI