intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 13 tài liệu

4.270
lượt xem
1.227
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

Những nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trở thành một người bán hàng không khó, nhưng trở thành một nhân viên bán hàng bặc thầy lại không hề đơn giản. Để có được vị trí này, bạn cần phải học tập, rèn luyện, thực hành cho đến khi thành thạo và chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng bậc thầy phải là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, từ nhỏ đến lớn. Trong những công ty mà nhân viên bán hàng lam việc trực tiếp với khách hàng, nhân viên bán hàng bậc thầy là những người thiết lập giao dịch. Họ đem lại doanh thu cao và những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp

  1. Kỹ năng bán hàng Quy tắc bán hàng 20 - 20 – 20

    pdf 1p 1114 684

    1 Kỹ năng bán hàng Quy tắc bán hàng 20 - 20 – 20 Công thức mua hàng của khách khá đơn giản: lần đầu tiên luôn là… mua thử. Từ người khách vãng lai với lần giao dịch thứ nhất này, nếu biết cách phục vụ, họ sẽ biến thành khách hàng thường xuyên và sau đó là khách hàng trung thành. Một thống kê cho thấy, doanh số của một cửa hàng sẽ tăng 75% nếu lượng khách hàng trung thành tăng lên 5%. Nhưng cái “nút” quan trọng là phải cho khách bước qua ngưỡng cửa đầu tiên của việc...

  2. Một kế hoạch bán hàng thành công

    doc 4p 1541 495

    Bài viết "Một kế hoạch bán hàng thành công" giúp bạn xác định kế hoạch bán hàng, các chiến lược và phương pháp thu hút khách hàng mới, các chiến lược và phương pháp đối với những khách hàng hiện tại.

  3. Bán Hàng và Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi

    pdf 8p 239 120

    Không gây sức ép để thuyết phục được khách hàng trong một thương vụ mua bán lớn không dễ dàng chút nào. Gây sức ép không phải là một sự lựa chọn tối ưu.

  4. Thuyết trình: Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và thành công

    ppt 29p 1173 485

    Thuyết trình: "Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và thành công" giới thiệu về công ty, hoạt động showroom, những yêu cầu đối với nhân viên bán hàng, bí quyết bán hàng. Cùng tham khảo nhé.

  5. Trở thành sales giỏi: Không khó!

    pdf 6p 364 156

    Trở thành sales giỏi: Không khó! Nghề bán hàng thực chất phụ thuộc rất nhiều vàoc. Sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, doanh số lớn, được gọi bằng một từ Giỏi với những nhân viên bán hàng loại thường thường bậc trung chính là ở khả năng, bản chất, cá tính tự nhiên của mỗi cá nhân. Nếu như bạn có khả năng giao tiếp tốt, trò chuyện được với nhiều loại người ở nhiều tầng lớp, giới tính, lứa tuổi khác nhau, thì sales chính là ngành dành cho bạn. Không có một mẫu số...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2