Các kỹ năng quản lý thương hiệu
Chia sẻ: Vu Nhung | Ngày: | 8 tài liệu
lượt xem 2.062
download
Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Quản lý thương hiệu (Brand Management - BM) và Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) là hai vấn đề lớn của một công ty. Chúng ta thường thấy hai công việc này do các phòng ban và những nhân viên khác nhau thực hiện. Vậy chúng có gì giống nhau và khác nhau? Và liệu chúng ta có thể tích hợp hai bộ phận này làm một?
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Các kỹ năng quản lý thương hiệu
Quản lý thương hiệu ở tầm vĩ mô
5p 355 113
Trước đây khi nói đến thương hiệu, người ta chỉ nghĩ đến tên tuổi các sản phẩm tiêu dùng do phòng marketing quản lí. Giờ đây thương hiệu còn bao hàm cả dịch vụ hỗ trợ từ rất nhiều phòng ban.
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU-HAI TRONG MỘT
5p 966 349
Quản lý thương hiệu và quản lý quan hệ khách hàng là hai vấn đề của một công ty. Chúng ta thường thấy hai công việc này do các phòng ban và những nhân viên khác nhau thực hiện. Vậy chúng có gì giống nhau và khác nhau? Và liệu chúng ta có thể tích hợp hai bộ phận này làm một?
-
5p 340 102
Quản lý thương hiệu (Brand Management - BM) và Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) là hai vấn đề lớn của một công ty. Chúng ta thường thấy hai công việc này do các phòng ban và những nhân viên khác nhau thực hiện.
Kinh nghiệm quản lý thương hiệu công ty trong thời kỳ khủng hoảng
9p 225 52
Việc quản lý “thương hiệu” sao cho hiệu quả đối với các công ty đang là vấn đề rất nóng hổi tại thời điểm hiện nay.Thật vậy, đúng như Chesterfild, nhà ngoại giao, nhà văn người Anh (1694-1773) đã nói trong đầu thế kỷ XVIII : “Nơi dù ta chưa đến, nhưng danh tiếng của ta tốt cũng như xấu, chắc chắn đã có mặt”.
Các nguyên tắc giúp quản lý tốt thương hiệu
6p 199 43
Các nguyên tắc giúp quản lý tốt thương hiệu Một vài nguyên tắc được đưa ra dưới đây là những sự thật bất biến từ xưa đến nay và có thể được áp dụng trong xây dựng thương hiệu cho mọi tập đoàn, dịch vụ và sản phẩm, một vài nguyên tắc có thể đựơc áp dụng đặc biệt cho một loại thương hiệu nào đó. Bảo vệ thương hiệu. Luật thương hiệu cho phép bảo vệ thương hiệu và tên tuổi tập đoàn cùng với logo, màu sắc, kiểu dáng bao bì, mùi vị và các câu quảng cáo được công...
Những quan điểm sai lầm về Thương hiệu
7p 133 14
1. Thương hiệu chỉ là một bộ phận của Sản phẩm? Có rất nhiều định nghĩa về Thương hiệu (Brand). Trong phạm vi bài viết này, chúng ta không tranh luận về các định nghĩa khác nhau. Tuy nhiên điều cần thiết cho mọi người và cho các nhà doanh nghiệp đó là cần xem thương hiệu như một thực thể bao trùm, một tập hợp mẹ mà trong đó sản phẩm là một bộ phận cấu thành. Trong qua trình nghiên cứu và thực tiễn, chúng tôi có đúc kết một định nghĩa mới cho sản phẩm: “sản phẩm...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI