intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp những kinh nghiệm hay nhất khi đi du lịch

Chia sẻ: Phuong Thanh | Ngày: | 11 tài liệu

6.959
lượt xem
3.097
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Tổng hợp những kinh nghiệm hay nhất khi đi du lịch
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đi du lịch nước ngoài đang là xu hướng khả phổ biến. Nhưng bạn đã hoàn toàn yên tâm cho hành trang du lịch của mình chưa? Hy vọng cẩm nang dưới đây sẽ giúp bạn thấy thật sự yên tâm trên những chặng đường dài.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp những kinh nghiệm hay nhất khi đi du lịch

  1. Chuẩn bị đi tắm biển

    pdf 2p 174 26

    Thay vì đi riêng lẻ, bạn nên tắm chỗ đông người để có thể được hỗ trợ nếu gặp nạn. Trước khi xuống nước, bạn nên chạy hoặc tập thể dục trên bãi biển để tránh bị chuột rút. Trước khi đi biển, bạn nên chuẩn bị ít nhất là 2 bộ áo tắm. Quần short, váy, áo ngắn tay sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, sảng khoái. Bạn nên đi dép xăng đan thay cho giầy vì đôi chân sẽ được thoáng mát. ...

  2. Tự thiết kế tour đi 'bụi'

    pdf 2p 357 100

    Trước tiên là tìm điểm đến, nơi bạn thích nhất và đủ khả năng chi trả. Tìm bản đồ điểm đến, liệt kê chi tiết và sắp xếp những điểm cần đến và tiện lợi nhất để khám phá. Sau khi xác định điểm đến, tích lũy tiền bạc và sắp xếp thời gian cho lộ trình. Với thời gian và quĩ đầu tư tích lũy được, từ đó bạn lên kế hoạch chi tiết cho lộ trình của mình. Lộ trình càng chi tiết sẽ càng thuận lợi cho bạn. ...

  3. Kinh nghiệm du lịch Tuần trăng mật

    pdf 2p 215 62

    Với bao nhiêu kế hoạch cho đám cưới, bạn có thể dễ quên việc chuẩn bị cho chuyến đi tuần trăng mật. Như thế kỳ nghỉ đẹp nhất của cuộc sống vợ chồng sẽ không còn thú vị. Hãy ghi nhớ những điều dưới đây

  4. Kinh nghiệm du lịch cùng gia đình

    pdf 1p 221 56

    Để có được những ngày nghỉ bên gia đình vừa vui lại vừa tiết kiệm, bạn nên tham khảo những gợi ý sau khi chuẩn bị lên kế hoạch đi nghỉ cho cả gia đình. Trước khi đến tham quan bất kỳ địa điểm nào, nhất là đi du lịch nước ngoài, hãy tìm hiểu thật kỹ giá cả cũng như các chương trình khuyến mãi ở đó.

  5. Kinh nghiệm du lịch dịp nghỉ lễ

    pdf 2p 236 74

    Có 9 kinh nghiệm để bạn có được một chuyến du lịch thành công mà tránh được tình trạng điểm du lịch, các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí… đều quá tải, xe cộ khan hiếm.

  6. Kinh nghiệm du khảo bằng xe máy

    pdf 2p 190 51

    Trước hết, bạn phải "tút" lại "con xe" yêu quý. Hãy xem lại bộ đánh lửa, thay lốp xe nếu đã quá mòn, thay dầu, và sắm một bộ đồ nghề vá xe gọn nhẹ (kiểu du lịch).

  7. Kinh nghiệm đi trekking

    pdf 2p 153 26

    Hiểu một cách đơn giản nhất, đi trekking, tức là khoác ba lô trên vai, đi bộ đến vùng nông thôn, vào rừng hoặc xuyên núi để tìm hiểu thiên nhiên cũng như cuộc sống của người dân bản xứ.

  8. Chùm tour trăng mật

    pdf 2p 164 40

    Trên tàu dạo quanh Vịnh Hạ Long, các đôi uyên ương được ngắm những dãy núi nhấp nhô trong lòng biển xanh thẳm. Đôi bạn trẻ cũng có thể đến những khu resort yên tĩnh tại Nha Trang, Mũi Né, đi thăm Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt...

  9. Chuẩn bị trước chuyến đi

    pdf 1p 150 22

    Bạn nên mang những loại thuốc đề phòng đau ốm trên đường đi, dụng cụ vệ sinh thông thường. Trước khi ra khỏi nhà, đừng quên rút công tắc điện, khóa van bếp ga.

  10. Chuẩn bị hành lý đi du lịch

    pdf 1p 308 79

    Nếu bạn thường xuyên du lịch, hãy chọn loại vali nhỏ và chất lượng. Vali vừa đủ nhét vào khoang hành lý, nhưng cũng đủ lớn để chứa quần áo, đồ dùng cá nhân từ 2 đến 5 ngày. Bạn chỉ nên đem giày dép màu nâu hoặc đen.

  11. Tư vấn sức khỏe cho chuyến bay dài

    pdf 1p 258 66

    Khi phải bay quãng đường dài, sự thay đổi về khoảng cách thời gian trong giấc ngủ và ăn uống, bạn sẽ có cảm giác mệt, rối loạn nhịp độ sinh hoạt, nhức đầu, mất ngủ và đầy bụng. Lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2