“Quyền lực mềm” của Doanh nghiệp Việt ở đâu?
109
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Có lẽ do chưa có nhiều doanh nghiệp tầm cỡ, phát triển bền vững, nên khái niệm "Quyền lực mềm" ở Việt Nam chưa phổ biển như các nước phát triển. Tuy nhiên, đã đến thời của quản trị bằng văn hóa, sự truyền cảm thay vì quản trị bằng mệnh lệnh, sự áp đặt. "Văn hóa chính là chìa khóa để các tập đoàn và thương hiệu lớn trên thế giới tồn tại lâu bền và tạo dựng sức mạnh cạnh tranh bền bỉ trên toàn cầu", ông Giản Tư Trung, Chủ tịch sáng lập tổ chức giáo dục PACE,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD