intTypePromotion=1
ADSENSE

10 phút thể dục cho những bà mẹ bận rộn

Chia sẻ: Anhthao_1 Anhthao_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

45
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

10 phút thể dục cho những bà mẹ bận rộn Với bài tập thể dục 10 phút dưới đây, ngay cả những bà mẹ bận rộn vẫn có thể duy trì được sức khỏe để đảm bảo công việc và chăm sóc gia đình. .Với những bà mẹ bận rộn thì việc tập thể dục có vẻ là ý tưởng quá xa vời. Nhưng sẽ không mất nhiều thời gian nếu chị em làm theo bài tập 10 phút như dưới đây. Bài tập đơn giản này không những giúp chị em khỏe khoắn hơn mà còn tạo cho chị em nhiều...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 10 phút thể dục cho những bà mẹ bận rộn

  1. 10 phút thể dục cho những bà mẹ bận rộn
  2. 10 phút thể dục cho những bà mẹ bận rộn Với bài tập thể dục 10 phút dưới đây, ngay cả những bà mẹ bận rộn vẫn có thể duy trì được sức khỏe để đảm bảo công việc và chăm sóc gia đình. >>> TỔNG ĐÀI TƯ VẤN SỨC KHỎE – KHÁM BỆNH TẠI 1900 6690
  3. Với những bà mẹ bận rộn thì việc tập thể dục có vẻ là ý tưởng quá xa vời. Nhưng sẽ không mất nhiều thời gian nếu chị em làm theo bài tập 10 phút như dưới đây. Bài tập đơn giản này không những giúp chị em khỏe khoắn hơn mà còn tạo cho chị em nhiều năng lượng trong mọi công việc, nhất là với những công việc quen thuộc hàng ngày như nội trợ và chăm con. Động tác 1 - Ngồi dựa lưng vào cạnh của một - Trượt người xuống dưới cạnh gh - Hãy giữ chắc chắn lưng sát ghế, Động tác 2
  4. - Đứng trước ghế, hai chân dang rộng - Từ từ ngồi xuống ghế (nhưng khôn - Làm lại động tác từ 10-12 lần. Động tác 3
  5. - Nằm ngửa, đặt hai lòng bàn chân chạm vào nhau, hai tay đặt gối ra sau đầu. - Thực hiện động tác gập bụng, nâng ngực và vai lên sau đó hạ xuống. - Lặp lại động tác từ 10-12 lần.
  6. Động tác 4 - Nằm ngửa, đầu gối phải cong lên, gác chân trái lên - Từ từ nâng đầu nghiêng vai phải về phía đầu gối tr Động tác 5
  7. - Chống tay và đầu gố - Từ từ hạ người xuốn - Lặp lại động tác từ 1 Động tác 6
  8. - Đứng thẳng hai tay giữ - Mở rộng chân trái đặt p - Nâng chân trái lên rồi h - Làm lại động tác 12-15 Động tác 7
  9. - Đặt chân phải lên trên bậc cầu th - Bước chân trái xuống dưới bậc, d - Khi bạn đã cảm thấy khỏe hơn có
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2