intTypePromotion=1
ADSENSE

3 Thực Phẩm Khi Bà Bầu Mất Ngủ

Chia sẻ: Sun_123 Sun_123 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

44
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sữa ấm, chuối, hạt vừng và hạt hướng dương có tác dụng thúc đẩy cơn buồn ngủ tự nhiên. 1. Chuối Bữa phụ buổi tối với một quả chuối làm tăng hàm lượng axit amino (còn gọi là tryptophan) trong não. Chuối cũng làm tăng hàm lượng serotonin và đem lại cơn buồn ngủ. 2. Một nhúm hạt Hạt vừng và hạt hướng dương đều giàu kali, đóng vai trò quan trọng trong việc thư giãn các cơ. Thiếu kali gây co rút các cơ và có thể làm bạn khó ngủ. 3. Uống sữa Sữa ấm, có vị ngọt dịu cung cấp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 3 Thực Phẩm Khi Bà Bầu Mất Ngủ

  1. 3 Thực Phẩm Khi Bà Bầu Mất Ngủ Sữa ấm, chuối, hạt vừng và hạt hướng dương có tác dụng thúc đẩy cơn buồn ngủ tự nhiên. 1. Chuối Bữa phụ buổi tối với một quả chuối làm tăng hàm lượng axit amino (còn gọi là tryptophan) trong não. Chuối cũng làm tăng hàm lượng serotonin và đem lại cơn buồn ngủ. 2. Một nhúm hạt Hạt vừng và hạt hướng dương đều giàu kali, đóng vai trò quan trọng trong việc thư giãn các cơ. Thiếu kali gây co rút các cơ và có thể làm bạn khó ngủ.
  2. 3. Uống sữa Sữa ấm, có vị ngọt dịu cung cấp chất đường tự nhiên, kích thích sản xuất serotonin, gây buồn ngủ.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2