intTypePromotion=1

8 Loại Trái Cây Giúp Giảm Cân

Chia sẻ: Missyou2 Missyou2 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

0
93
lượt xem
7
download

8 Loại Trái Cây Giúp Giảm Cân

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trái cây là loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin nhưng chỉ có một vài loại không làm ảnh hưởng đến chỉ số cân nặng. Đó là 8 loại trái cây lí tưởng chứa ít calorie, đường và chất béo theo phân loại dưới đây. Bưởi: Ít calorie, không có chất béo hơn thế nữa còn có khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn. Bưởi là loại trái cây lý tưởng để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng. Loại quả này còn chứa rất nhiều Vitamin C, Vitamin A và nhiều loại axit có công dụng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 8 Loại Trái Cây Giúp Giảm Cân

  1. 8 Loại Trái Cây Giúp Giảm Cân Trái cây là loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin nhưng chỉ có một vài loại không làm ảnh hưởng đến chỉ số cân nặng. Đó là 8 loại trái cây lí tưởng chứa ít calorie, đường và chất béo theo phân loại dưới đây. Bưởi: Ít calorie, không có chất béo hơn thế nữa còn có khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn. Bưởi là loại trái cây lý tưởng để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng. Loại quả này còn chứa rất nhiều Vitamin C, Vitamin A và nhiều loại axit có công dụng làm đẹp da, tăng sức đề kháng, hạn chế táo bón, phòng chống chứng cao huyết áp và một số bệnh ung thư.
  2. Táo: Rất giàu chất xơ giúp hỗ trợ hoạt động của dạ dày và đường ruột, đồng thời giúp giải phóng độc tố khỏi cơ thể. Táo ít calorie nhưng lại tạo cảm giác no, hãy ăn một quả táo trước bữa tối để giảm đi lượng calorie thu nhập vào cơ thể.
  3. Nho: 100g quả nho có khoảng 70 calorie. Loại quả này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn tốt cho tim mạch, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng. Nho tươi chứa nhiều vitamin và axit thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thế.
  4. Kiwi: Loại quả giàu chất xơ, ít calorie (mỗi quả chỉ chứa khoảng 45 calorie) và rất hữu hiệu trong việc cải thiện quá trình trao đổi chất, đào thải chất độc và chất béo ra khỏi cơ thể. Kiwi cũng chứa nhiều Vitamin C, E, chất chống oxy hóa, kali... .rất tốt phái đẹp để duy trì sự trẻ trung, da trắng hồng và ngăn ngừa bệnh tim mạch.
  5. Dứa: Giống như bưởi, quả dứa có tác dụng giảm lượng mỡ cho cơ thể hữu hiệu, rất tốt cho người bị tim mạch. Dứa không chỉ giàu vitamin và chất khoáng mà còn chứa bromelin - một loại enzym có tác dụng thủy phân protein thành các acid amin tốt cho tiêu hóa. Vì vậy, bạn nên ăn dứa sau bữa ăn chứ không nên ăn khi đói.
  6. Thanh long: Ngoài tác dụng thanh nhiệt và chống táo bón hữu hiệu, thanh long còn có khả năng giảm hàm lượng cholesterol, chất béo và chất độc trong cơ thể. 100 g thanh long chỉ có khoảng 50 calorie, rất giàu chất xơ, nhiều vitamin C và các loại chất khoáng nên đây là một loại quả mà bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề sợ béo.
  7. Dâu tây: Ít calorie, giàu cellulose và axit tartaric nên dâu tây giúp giảm chất béo trong cơ thể. Chất chống oxy hóa, vitamin C có trong trái cây này sẽ tăng sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa. Trộn dâu tây cùng với yaourt ít béo, bạn sẽ có món ăn ngon mà khỏe cho chế độ ăn kiêng.
  8. Chanh: Không chỉ là thực phẩm cực tốt cho sắc đẹp của làn da, có tác dụng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giảm lượng mỡ trong máu, thanh nhiệt, chanh còn là thực phẩm dành cho những ai muốn giảm cân. Các thành phần trong chanh có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động ruột, giúp hấp thụ tiêu hoá tốt hơn. Hãy uống một cốc nước chanh hàng ngày trước mỗi bữa sáng để có cân nặng lý tưởng.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2