intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Apple “vung” 60 triệu đô la quảng bá

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

102
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Apple “vung” 60 triệu đô la quảng bá iPhone 4 Apple đã dành riêng một khoản ngân sách lên đến hơn 60 triệu đô la Mỹ để quảng cáo trên hệ thống quảng cáo di động iAd và sẽ được ra mắt chính thức trên thế hệ điện thoại iPhone mới nhất vào ngày 1 tháng 7 tới. Được biết những thương hiệu đình đám như AT&T, Best Buy, Unilever và Chanel cũng sẽ khởi động cùng với chiến dịch quảng cáo di động lần này. Hệ thống quảng cáo sẽ dựa trên hệ điều hành mới dành riêng cho iPod Touch...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Apple “vung” 60 triệu đô la quảng bá

  1. Apple “vung” 60 triệu đô la quảng bá iPhone 4 Apple đã dành riêng một khoản ngân sách lên đến hơn 60 triệu đô la Mỹ để quảng cáo trên hệ thống quảng cáo di động iAd và sẽ được ra mắt chính thức trên thế hệ điện thoại iPhone mới nhất vào ngày 1 tháng 7 tới. Được biết những thương hiệu đình đám như AT&T, Best Buy, Unilever và Chanel cũng sẽ khởi động cùng với chiến dịch quảng cáo di động lần này. Hệ thống quảng cáo sẽ dựa trên hệ điều hành mới dành riêng cho iPod Touch và iPhone 4, hai sản phẩm đã được trình làng bởi giám đốc điều hành của hãng Apple tại thành phố San Francisco. Hệ thống mới này sẽ cho phép người sử dụng có thể sử dụng cùng lúc các ứng dụng trong khi đang xem quảng cáo, video hay chơi game.
  2. Apple nói rằng cam kết đối dành cho iAd trong năm 2010 lên đến hơn 60 triệu đô, gần bằng phân nửa tổng ngân sách chi cho quảng cáo di động tại Mỹ theo dự báo của JP Morgan cho thời điểm nửa cuối năm 2010. Công ty công nghệ khổng lồ này sẽ bán và cung cấp quảng cáo còn các nhà phát triển ứng dụng theo thông lệ trong ngành sẽ nhận được 60% doanh thu từ các quảng cáo trên. Sau khi gặp phải một vài sự cố nhỏ vè mặt kỹ thuật
  3. tại Hội nghị toàn cầu cho các nhà phát triển công nghệ (Worldwide Developers Conference) tổ chức tại thành phố San Francisco, CEO của Apple ông Steve Jobs đã có thể chính thức cho trưng bày sản iPhone4 và sản phẩm mới này cũng sẽ có mặt tại Anh vào ngày 24 tháng 6 tới. Phiên bản iPhone4 lần này sẽ mỏng hơn 24% so với phiên bản gần nhất- iPhone 3GS, và có tích hợp một máy chụp ảnh với độ phân giải lên đến 5 megapixel với đèn LED phía sau. Với chức năng camera có thể quay về phía trước, iPhone4 sẽ cho phép người sử dụng thấy được hình ảnh người gọi hiển thị trên màn hình của nhau. Như Jobs mô tả “bước nhảy lớn nhất kể từ phiên bản iPhone - thế hệ điện thoại thông minh tiên phong đầu tiên” thì iPhone4 bao gồm việc xử lý đa nhiệm vụ, có nhiều thư mục, tăng cường chức năng mail và hỗ trợ tối đa dành cho các đối tượng sử dụng là doanh nhân.
  4. Jobs nói rằng “iAds giúp người quảng cáo có được cảm xúc thực như khi được chiếu trên TV với mức độ tương tác của web, và cung cấp cho người sử dụng những phương thức mới để khám phá quảng cáo mà cùng lúc vẫn có thể tiếp tục sử dụng các ứng dụng yêu thích của mình. Ông còn cho biết thêm rằng “iAds sẽ nhanh chóng tiếp cận hàng triệu người sử dụng iPod touch và iPhone - một yếu tố đáng mơ ước đối với các nhà quảng cáo - và qua đó cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng một cách mới để kiếm thêm nhiều tiền và vì thế họ sẽ có thể tiếp tục phát triển những ứng dụng mới miễn phí hoặc có chi phí thấp dành cho người sử dụng”.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2