Coaching thực hiện CTCL<br />
Giới thiệu<br />
<br />
Mục tiêu học tập<br />
• Nhận ra được những vấn đề thường gặp<br />
trong quá trình CTCL cần đến coaching.<br />
• Nhận ra được các thách thức thường gặp<br />
trong CTCL.<br />
• Hiểu được cách phát hiện một vấn đề trong<br />
CTCL và xây dựng cách tiếp cận coaching.<br />
<br />
Chu trình liên tục của coaching CTCL<br />
Coach<br />
<br />
Phát hiện và<br />
lập kế hoạch<br />
<br />
Để nhóm<br />
thực hiện<br />
<br />
Đưa ra các<br />
phản hồi mang<br />
tính xây dựng<br />
Theo dõi tiến triển<br />
<br />
Các bước coaching 1 và 2<br />
1. Phát hiện và lập kế hoạch: Xác định các lĩnh vực cần<br />
thực hiện coaching và cách tiếp cận<br />
•<br />
Lắng nghe tích cực<br />
•<br />
Phát hiện các khó khăn mà nhóm gặp phải<br />
•<br />
Xác địch cách tiếp cận để giúp nhóm thực hiện<br />
2. Bắt đầu coaching<br />
- Phản hồi ban đầu<br />
Chia sẻ các quan sát<br />
•<br />
•<br />
•<br />
<br />
Khích lệ thành công<br />
Thông cảm với những khó khăn<br />
<br />
- Lắng nghe, quan sát và đặt câu hỏi<br />
- Thực hiện các can thiệp coaching khác<br />
<br />
Các bước coaching 1 và 2<br />
1. Phát hiện và lập kế hoạch: Xác định các lĩnh vực cần<br />
thực hiện coaching và cách tiếp cận<br />
•<br />
Lắng nghe tích cực<br />
•<br />
Phát hiện các khó khăn mà nhóm gặp phải<br />
•<br />
Xác địch cách tiếp cận để giúp nhóm thực hiện<br />
2. Bắt đầu coaching<br />
- Phản hồi ban đầu<br />
Chia sẻ các quan sát<br />
•<br />
•<br />
•<br />
<br />
Khích lệ thành công<br />
Thông cảm với những khó khăn<br />
<br />
- Lắng nghe, quan sát và đặt câu hỏi<br />
- Thực hiện các can thiệp coaching khác<br />
<br />