intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng học phần Quản trị sản xuất: Chương 9 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: BiNG CiNG | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:36

74
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 9 bao gồm các nội dung liên quan đến quản lý chất lượng. Sau khi học xong chương này người học có thể hiểu được: Tổng quan về chất lượng và quản lý chất lượng, hệ thống đảm bảo chất lượng, đánh giá chất lượng sản phẩm, các công cụ kiểm soát chất lượng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng học phần Quản trị sản xuất: Chương 9 - ĐH Thương mại

U<br /> <br /> MU<br /> MU<br /> T<br /> T<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> M_<br /> HT<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> D<br /> Chương 9<br /> QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG<br /> U<br /> MU<br /> MU<br /> T<br /> T<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> M_<br /> HT<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> D<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> MU<br /> T<br /> <br /> MU<br /> T<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> MU<br /> T<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> MU<br /> Nội dung U<br /> T<br /> T<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> M_<br /> HT quan về chất lượngT quản lý chất lượngT<br /> DH<br /> D<br /> DH và<br />  9.1 Tổng<br /> <br /> U<br /> <br />  9.2 Hệ thống đảm bảo chất lượng<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br />  9.3 Đánh giá chất lượng sản phẩm<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> M_<br /> <br /> HT<br /> D<br /> <br /> MU<br /> T<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> <br />  9.4 Các công cụ kiểm soát chất lượng<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> MU<br /> T<br /> <br /> MU<br /> T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 9.1. Tổng quan về chất lƣợng và<br /> U<br /> quản_lý MU lƣợng _TMU<br /> T chất<br /> TM<br /> M<br /> M<br /> M_<br /> HT Khái niệm về chất lượng<br /> HT<br /> HT<br /> 9.1.1<br /> D<br /> D<br /> D<br /> <br /> U<br /> <br /> 9.1.2 Chi phí cho chất lượng<br /> 9.1.3 Quản lý chất lượng<br /> U<br /> <br /> TM<br /> _<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> MU<br /> T<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> TM<br /> M_<br /> <br /> HT<br /> D<br /> <br /> MU<br /> T<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> MU<br /> T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 9.1.1. Khái niệm về chất lượng<br /> U  Có nhiều quan điểm và khái niệmMU nhau về chấtTM<br /> MU<br /> _T<br /> _T khác<br /> M<br /> M<br /> M_<br /> lượng<br /> HT<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> D<br />  « Chất lượng là mức độ của một tập hợp các đặc tính<br /> <br /> vốn có đáp ứngU yêu cầu ».<br /> các<br /> Mcập tới tính năng, độ U cậy, tính thẩm M<br /> T<br /> TM tin<br /> _<br /> _T<br />  « đặc tính_ đề<br /> »<br /> TM hợp, khảDHTM dụng…« vốnHT»M<br /> mỹ, sự thích<br /> năng sử<br /> DH<br /> D có nghĩa<br /> là tồn tại sẵn, thường trực trong sản phẩm, dịch vụ.<br /> » là<br /> U « các yêu cầuMU các yêu cầu và nhu cầu của khách TM<br /> MU<br /> _T<br /> hàng. M_T<br /> M<br /> M_<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> HT<br /> D<br /> <br /> HT<br /> D<br /> <br /> MU<br /> T<br /> <br /> HT<br /> D<br /> <br /> MU<br /> T<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> Ý nghĩa MU chất lƣợng U<br /> T của<br /> TM<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> M_<br /> HT<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> D<br /> <br /> U<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> MU<br /> T<br /> <br /> MU<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> DH<br /> <br /> TM<br /> M_<br /> <br /> HT<br /> D<br /> <br /> MU<br /> T<br /> TM<br /> M_<br /> M_<br /> HT<br /> HT<br /> D<br /> D<br /> MU<br /> T<br /> <br /> TM<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2