Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
197 trang
88 lượt xem
13
0

Bài giảng Marketing căn bản - Chương 3: Marketing hỗn hợp dịch vụ

Bài giảng "Marketing căn bản - Chương 3: Marketing hỗn hợp dịch vụ" có nội dung trình bày về Khái niệm và nội dung, sản phẩm dịch vụ, giá dịch vụ, hệ thống phân phối dịch vụ, truyền thông dịch vụ (Services Communication), khách hàng trong hoạt động dịch vụ, quá trình dịch vụ & vai trò của nhân viên, dịch vụ khách hàng & uy tín trong KD dịch vụ.

jangni5
26/04/2018

Marketing căn bản

Kinh doanh dịch vụ

Sản phẩm dịch vụ

Hệ thống phân phối dịch vụ

Truyền thông dịch vụ

Quá trình dịch vụ

Vai trò của nhân viên

Share
/
197
Có thể bạn quan tâm
Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
2 trang
Mẫu Đơn đề nghị Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
Mẫu Đơn đề nghị Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
1 trang
Nghị định số 173/2024/NĐ-CP
Nghị định số 173/2024/NĐ-CP
2 trang
Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ (Mẫu số S18-DNN ban hành kèm theo Thông tư số 133/2016/TT-BTC)
Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ (Mẫu số S18-DNN ban hành kèm theo Thông tư số 133/2016/TT-BTC)
2 trang
Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ
Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ
1 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise
44 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
38 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
53 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
56 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
31 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
27 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015