Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
60 trang
26 lượt xem
2
0

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng "Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - Kiểm định chi - bình phương" trình bày các nội dung chính sau đây: Kiểm tra độ tin cậy của thang đo; Kiểm định chi bình phương; Thang đo định danh - định danh, định danh - thứ bậc; Thang đo thứ bậc - thứ bậc. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda020

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2

Nghiên cứu marketing 2

Kiểm định chi - bình phương

Kiểm tra độ tin cậy của thang đo

Thang đo định danh - định danh

Thang đo định danh - thứ bậc

Thang đo thứ bậc - thứ bậc

Share
/
60

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

63 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

13 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

60 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

49 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

39 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

35 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

18 trang
Bài giảng Thống kê suy diễn: Chương 3 - Nguyễn Hoàng Tuấn

Bài giảng Thống kê suy diễn: Chương 3 - Nguyễn Hoàng Tuấn

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá một số khía cạnh kinh tế-xã hội phát sinh của các hộ gia đình sau tái định cư thuộc dự án rạch Ụ Cây, quận 8-TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá một số khía cạnh kinh tế-xã hội phát sinh của các hộ gia đình sau tái định cư thuộc dự án rạch Ụ Cây, quận 8-TP.HCM

112 trang
Bài giảng Xác suất thống kê y học: Kiểm định chi bình phương - ThS. Bùi Thị Kiều Anh, ThS. Lê Huỳnh Thị Cẩm Hồng

Bài giảng Xác suất thống kê y học: Kiểm định chi bình phương - ThS. Bùi Thị Kiều Anh, ThS. Lê Huỳnh Thị Cẩm Hồng

46 trang
Bài giảng Thống kê y học - Bài 15: Kiểm định chi bình phương

Bài giảng Thống kê y học - Bài 15: Kiểm định chi bình phương

8 trang
Tiểu luận: Minh họa bằng SPSS về việc tài: kiểm tra độ tin cậy của thang đo

Tiểu luận: Minh họa bằng SPSS về việc tài: kiểm tra độ tin cậy của thang đo

24 trang
HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 2

HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 2

7 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015