Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
63 trang
45 lượt xem
1
0

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng "Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - Giới thiệu SPSS - Xử lý dữ liệu" trình bày các nội dung chính sau đây: Giới thiệu phần mềm SPSS; Giới thiệu chung về phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu; Quy trình xử lý và phân tích dữ liệu bằng SPSS; Tạo khuôn (khai biến) và nhập liệu; Một số xử lý trên biến; Thay đổi một số mặc định của chương trình. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda020

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2

Nghiên cứu marketing 2

Phần mềm SPSS

Phương pháp xử lý dữ liệu

Phương pháp phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu bằng SPSS

Share
/
63

Có thể bạn quan tâm

Sổ tay hướng dẫn Dự trù thuốc tại bệnh viện bằng phương pháp phân tích dữ liệu theo thời gian

Sổ tay hướng dẫn Dự trù thuốc tại bệnh viện bằng phương pháp phân tích dữ liệu theo thời gian

62 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng

36 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng

34 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Xử lý và phân tích dữ liệu - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Xử lý và phân tích dữ liệu - Ngô Thái Hưng

42 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Regression and correlation - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Regression and correlation - Ngô Thái Hưng

9 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng

25 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Kiểm định mối tương quan tính toán cronbach anpha - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Kiểm định mối tương quan tính toán cronbach anpha - Ngô Thái Hưng

7 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Xử lý và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Xử lý và phân tích dữ liệu

59 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học kinh tế: Chương 4 - Nguyễn Thị Minh Thu

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học kinh tế: Chương 4 - Nguyễn Thị Minh Thu

57 trang
Ứng dụng phương pháp phân tích dữ liệu đa hợp trong phân tích phân cụm doanh nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp ở Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong giai đoạn 2018-2022

Ứng dụng phương pháp phân tích dữ liệu đa hợp trong phân tích phân cụm doanh nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp ở Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong giai đoạn 2018-2022

16 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1: Chương 2 - ThS. Hoàng Thuỳ Dương

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1: Chương 2 - ThS. Hoàng Thuỳ Dương

32 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

63 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

13 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

60 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

49 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

39 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

35 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

18 trang
Một số bài toán trong kinh tế sử dụng ngôn ngữ R

Một số bài toán trong kinh tế sử dụng ngôn ngữ R

7 trang
Xây dựng và phát triển thương hiệu các chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Xây dựng và phát triển thương hiệu các chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

15 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015