Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
15 trang
73 lượt xem
13
0

Xây dựng và phát triển thương hiệu các chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Bài nghiên cứu xem xét các yếu tố tác động đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu các chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam. Dữ liệu được thu thập từ cuộc khảo sát trên 369 mẫu khách hàng tiêu dùng sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh bằng phương pháp bảng hỏi. Mời các bạn tham khảo!

Tags:

feriaonoda

Xây dựng thương hiệu

Chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng

Cách mạng công nghiệp 4.0

Chiến dịch quảng bá - xúc tiến

Phần mềm SPSS 20

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

34 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

26 trang
Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

13 trang
Giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

Giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

7 trang
Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho đoàn viên thông qua các phong trào Đoàn - Hội tại trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho đoàn viên thông qua các phong trào Đoàn - Hội tại trường Đại học Tây Bắc

9 trang
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh trường Đại học Tây Bắc

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh trường Đại học Tây Bắc

10 trang
Giáo dục đại học và cách mạng công nghiệp 4.0

Giáo dục đại học và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Nông nghiệp tuần hoàn - Mô hình phát triển kinh tế bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Nông nghiệp tuần hoàn - Mô hình phát triển kinh tế bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

17 trang
Tác động của giáo dục đại học đến khởi nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các tỉnh ở Việt Nam

Tác động của giáo dục đại học đến khởi nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các tỉnh ở Việt Nam

8 trang
Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến hành vi tránh thuế của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến hành vi tránh thuế của các doanh nghiệp tại Việt Nam

11 trang
Chính sách hỗ trợ hoạt động huy động vốn của các công ty FinTech: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam

Chính sách hỗ trợ hoạt động huy động vốn của các công ty FinTech: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam

12 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Sơn La

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Sơn La

79 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

19 trang
Các yếu tố tác động đến quyết định đầu tư mở rộng của hộ kinh doanh trong làng nghề truyền thống tại Hà Nội

Các yếu tố tác động đến quyết định đầu tư mở rộng của hộ kinh doanh trong làng nghề truyền thống tại Hà Nội

11 trang
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến việc làm ở các quốc gia

Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến việc làm ở các quốc gia

10 trang
Tổ chức hoạt động khám phá dữ liệu thực tế cho học sinh ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phần mềm giáo dục thống kê

Tổ chức hoạt động khám phá dữ liệu thực tế cho học sinh ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phần mềm giáo dục thống kê

10 trang
Ảnh hưởng nhận thức chất lượng của giáo viên đến giá trị văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập ở khu vực Đông Nam Bộ

Ảnh hưởng nhận thức chất lượng của giáo viên đến giá trị văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập ở khu vực Đông Nam Bộ

12 trang
Chuyển đổi số để tăng cường trải nghiệm cho sinh viên – nghiên cứu trường hợp một trường đại học sư phạm trọng điểm

Chuyển đổi số để tăng cường trải nghiệm cho sinh viên – nghiên cứu trường hợp một trường đại học sư phạm trọng điểm

12 trang
Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ

Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ

10 trang
Chiến lược thích ứng tác động biến đổi khí hậu đến du lịch bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0: Nghiên cứu trường hợp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam

Chiến lược thích ứng tác động biến đổi khí hậu đến du lịch bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0: Nghiên cứu trường hợp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam

11 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015