intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Phần 7: Đối tượng và hành vi

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

120
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Phần 7: Đối tượng và hành vi tìm hiểu về đối tượng, phân mảng đối tượng, phân tích đối tượng, chiến lược nhắm đối tượng, quá trình thay đổi hành vi trong truyền thông. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Phần 7: Đối tượng và hành vi

Phần 7: Đối tượng và hành vi<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> Đối tượng<br /> <br /> <br /> AI cần phải tham gia vào quá trình này?<br /> <br /> <br /> <br /> Bất cứ một cá nhân hoặc nhóm nào bị ảnh hưởng bởi<br /> các quyết định được đưa ra trong quá trình lập kế<br /> hoạch và thực hiện dự án cải cách.<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> Đối tượng<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> NHÓM LỢI ÍCH - những người bị ảnh hưởng bởi các<br /> quyết định/khuyến nghị - hoặc bị thiệt hoặc được lợi<br /> NHÓM KIẾN THỨC - những người có thông tin quan<br /> trọng (các trường đại học, người dân bản địa, v.v)<br /> NHỮNG NGƯỜI THỰC HIỆN - những người kiểm<br /> soát/cung cấp nguồn lực cần thiết để thực hiện các hành<br /> động được khuyến nghị<br /> NHÓM ỦNG HỘ - các cá nhân hoặc tổ chức có cùng một<br /> tầm nhìn<br /> CÁC NHÀ TRUYỀN THÔNG - báo chí, các công chức<br /> dân cử<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> Sơ đồ phân mảng đối tượng cho các chính quyền địa phương<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> Phân mảng đối tượng hơn nữa<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Theo dân số học: tuổi, giới, nghề nghiệp, quy mô gia đình, trình độ<br /> học vấn, thu nhập, vị trí địa lý, dân tộc, tôn giáo, quốc tịch;<br /> Theo niềm tin;<br /> Theo thái độ: đơn giản chất phác, phải-là-tốt-nhất, người mới còn<br /> ít kinh nghiệm, chuyên gia HOẶC nhiệt tình, tích cực, thờ ơ, tiêu<br /> cực và chống đối (Kotler);<br /> Theo hành vi: thúc đẩy bởi nhu cầu (11%); hướng tới bên ngoài<br /> (67%) – dòng chủ lưu của xã hội; hướng tới bên trong (20%); hoà<br /> nhập (3%);<br /> Theo tiếp cận;<br /> Theo nguồn lực;<br /> Theo sự sử dụng phương tiện đại chúng;<br /> Theo các vấn đề và truyền thông.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2