Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
18 trang
212 lượt xem
13
0

Bài giảng Phép thử phân biệt - Phan Thụy Xuân Uyên

Làm thế nào để quyết định hai sản phẩm khác nhau? Trong bài giảng này sẽ cung cấp một số nội dung về phương pháp phân biệt hai sản phẩm với một số nội dung như: Cơ sở lý thuyết về phép thử phân biệt, các phép thử phân biệt, phân tích thống kê và một số ví dụ,... Mời tham khảo.

Chủ đề:

namthangtinhlang_02

Marketing sản phẩm mới

Bài giảng Marketing sản phẩm mới

Share
/
18

Tài liệu liên quan

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An

Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An

4 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường

10 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 7: Thu nghiem thi truong

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 7: Thu nghiem thi truong

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 6: Thiet ke san pham

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 6: Thiet ke san pham

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 4: Sáng tạo khái niệm sản phẩm mới

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 4: Sáng tạo khái niệm sản phẩm mới

13 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới

10 trang
Chiến lược sản phẩm mới của Viettel

Chiến lược sản phẩm mới của Viettel

15 trang
Tem chống giả 2020 - Thực trạng và giải pháp

Tem chống giả 2020 - Thực trạng và giải pháp

12 trang
Hướng dẫn trải nghiệm AdWords mới

Hướng dẫn trải nghiệm AdWords mới

19 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

38 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng

39 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - Tổ chức lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - Tổ chức lực lượng bán hàng

28 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng

42 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 1 - Tổng quan về quản trị bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 1 - Tổng quan về quản trị bán hàng

31 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2024-2025

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015