
9/ 3/ 2020
5
13
Tầm nhìn và sứ
mệnh (Sản xuất)
Công ty TNHH may Tinh Lợi mong
muốn trở thành Công ty hàng đầu ngành
thời trang may mặc không chỉ ở Việt
Nam mà trên toàn thế giới.
Với sứ mệnh:
Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của
Khách hàng và Người lao động!
1.Tầm nhìn
Trở thành trường đại học sáng tạo, tiên phong và chủ động hội nhập quốc tế.
2. Sứ mạng
Trường Đại Học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM là trường đại học tự chủ có
sứ mệnh:
•Đào tạo đội ngũ trí thức có năng lực lãnh đạo;
•Sáng tạo tri thức mới thông qua nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ;
•Thực hiện trách nhiệm xã hội và phục vụ cộng đồng
3. Mục tiêu chiến lược
Mục tiêu chiến lược của Trường bao gồm:
•Quản trị hiệu quả các nguồn lực đảm bảo thực hiện quyền tự chủ đại học;
•Thu hút và đãi ngộ đội ngũ cán bộ viên chức chất lượng cao để phát huy năng lực
cống hiến;
•Xuất sắc trong đào tạo;
•Xuất sắc trong khoa học – công nghệ;
•Thực hiện trách nhiệm xã hội và phục vụ cộng đồng
4. Hệ thống các giá trị cơ bản
Trường Đại học Bách Khoa hướng tới các giá trị cơ bản để đáp ứng sứ mạng của nhà
trường:
•Năng lực và tâm huyết của đội ngũ quản lý, giảng viên và sinh viên;
•Tinh thần đổi mới sáng tạo trong đào tạo, nghiên cứu khoa học;
•Môi trường học tập năng động, hội nhập quốc tế;
•Tinh thần trách nhiệm xã hội và phục vụ cộng đồng;
•Kết nối giữa nhà trường, cộng đồng và doanh nghiệp
5. Triết lý giáo dục
“Giáo dục khai phóng, tiên phong trong chất lượng, sáng tạo và hội nhập”
PRODUCTIVITY
14
Thước đo độ hiệu quả sử dụng các nguồn lực
Lợi ích của việc đo lường năng suất:
Theo dõi hiệu quả hoạt động của đơn vị qua thời gian
Đánh giá hiệu quả hoạt động của toàn bộ một ngành công nghiệp hay
quốc gia
Năng suất =Đầu ra
Đầu vào