intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Đặng Trang Viễn Ngọc

Chia sẻ: Năm Tháng Tĩnh Lặng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

201
lượt xem
44
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng chương 4 trang bị cho người học những hiểu biết về giao dịch với khách hàng như: Mong đợi của khách hàng, vai trò thực hiện chăm sóc khách hàng qua phương thức cụ thể, kỹ năng chăm sóc khách hàng qua các phương thức, cách thức NS hiệu quả của chăm sóc khách hàng qua các phương thức. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Đặng Trang Viễn Ngọc

  1. LOGO Quản trị Quan hệ Khách hàng Đại học – Cao đẳng không phải Cấp 4 GV – F. CEO Đặng Trang Viễn Ngọc
  2. Nội dung 1 TỔNG QUAN VỀ KHÁCH HÀNG 2 QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG XÂY DỰNG QUI TRÌNH QUẢN TRỊ QUAN HỆ KH 3 4 GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG GV Đặng Trang Viễn Ngọc 2
  3. Nội dung 5 XÂY DỰNG TRUNG TÂM CHĂM SÓC KH 6 XỬ LÝ THAN PHIỀN KHIẾU NẠI VĂN HÓA CHĂM SÓC KH 7 8 THỰC HIỆN CHĂM SÓC KH GV Đặng Trang Viễn Ngọc 3
  4. phương châm PT lấy KH làm trung tâm với sự tham gia của tất cả mọi người trong DN GV Đặng Trang Viễn Ngọc 4
  5. 4. Giao dịch với khách hàng 4.1 4.2 4.3 4.4 vai trò thực KN chăm cách thức mong đợi hiện chăm sóc KH NS hiệu quả của KH sóc KH qua qua các PT của CSKH PT cụ thể qua các PT GV Đặng Trang Viễn Ngọc 5
  6. 4.1. Mong đợi từ KH ý kiến xác định thiết lập quy trình chính xác D thực sự của KH thực hiện mong đợi luôn thay nắm đổi của KH các cuộc lặp lại định kỳ bắt khảo sát KH tìm hiểu mức độ nhận thức về HH-DV GV Đặng Trang Viễn Ngọc 6
  7. 4.2. Vai trò thực hiện chăm sóc KH qua PT cụ thể •quan trọng •duy trì •cần thiết •PT MQH GV Đặng Trang Viễn Ngọc 7
  8. 4.3. Kỹ năng CSKH qua các phương tiện Add Your Text Một số PTTTLL thông dụng Add Your Text Tối đa hoá từng GD với KH Add Your Text MH quá trình GT với KH Add Your Text Kỹ năng CSKH GV Đặng Trang Viễn Ngọc 8
  9. 4.3. Các Kỹ năng CSKH qua các phương tiện (..) đức tính nhẫn nhịn kiên trì lắng nghe CSKH được đặt lên trên kỹ năng lắng nghe qua các PT đức tính nhẫn nhịn nụ cười KNGT qua Thuyết chinh phục = các PT sự chuyên nghiệp phục bằng thuần giọng nói thục âm điệu bình thường nhưng chân thành truyền tải đến người nghe sự quan tâm, CS & cảm thông nắm vững kiến thức của các thương hiệu đối tác GV Đặng Trang Viễn Ngọc 9
  10. 4.3.1. Phương tiện giao dịch với KH Giao dịch Trực tiếp: tiếng nói Chữ viết: Biểu cảm 38% 7% 55% GV Đặng Trang Viễn Ngọc 10
  11. 4.3.2. Mô hình quá trình giao tiếp với KH Thông tin (message) mã kênh TT giải Khách GDV hóa (chanel) mã hàng (sender) (deco- (enco- ding) (customer) ding) TT phản hồi (feedback) GV Đặng Trang Viễn Ngọc 11
  12. 4.3.3. Tối đa hoá từng GD với KH Đánh vật với những con số trung bình Tăng giá Thay đổi SP/DV xen kẽ Chào mời trọn gói 10 Đào tạo NV để chức có GD bán hàng năng giá trị hơn Tìm kiếm GD phụ thêm Đưa SP /DV ẩn kín ra khỏi bóng tối XD các thách thức BH theo tuần/tháng GV Đặng Trang Viễn Ngọc 12
  13. 4.3.4. Một số phương tiện TTLL thông dụng Diễn ĐTDĐ đàn ĐT bàn Trực tuyến Máy NT Phương tiện Điện báo Thông tin Liên lạc Yahoo Messenger Email Fax Web Yahoo Chat GV Đặng Trang Viễn Ngọc 13
  14. 4.4. Cách thức NS hiệu quả của CSKH qua các PT Bốn giao tiếp trực tuyến tạo dựng chú ý cho SP-DV CSKH call center Gateway SMS Database (tn) Các phương tiện khác GV Đặng Trang Viễn Ngọc 14
  15. 4.4.1. Bốn giao tiếp trực tuyến tạo dựng chú ý cho SP-DV khiến KH Web đơn cảm thấy thích miêu tả SP-DV HĐKD hấp dẫn - súc tích giản, hiệu quả của bạn lôi cuốn thị giác = TT trên blog trả lời NC KH Bốn giao tiếp trực tuyến thân mật chưa 10 “ & giàu YouTube tạo dựng chú ý tình cảm video clip vui nhộn, cho SP-DV blog những trò hề lạ, … khiến KH thấy được tạo ra nhiều tình cảm sự thú vị - hữu dụng giọng nói thay từ đơn giản Đó là những gì dẫn tới có tác dụng đáng kể cánh cửa rộng mở đến truyền tải cảm xúc đông đảo mọi người podcast & thân mật dẫn dắt tới trang web của GV DN công cụ GT tuyệt vời Đặng Trang Viễn Ngọc 15
  16. 4.4.2. Call Center bổ trợ cho DV CSKH phong phú tăng hiệu quả đáp ứng tốt công việc D của KH giảm CP GV Đặng Trang Viễn Ngọc 16
  17. 4.4.3. Gateway SMS* Database (tn) mức độ hài lòng tiết kiệm CP, T của KH tăn`g đáng kể KH cảm thấy Tin nhắn công cụ QC được quan tâm có CP thấp nhất nhiều hơn 99% KH T, nội dung đọc TN gửi tới chuyển đến KH tức thời *: Short Message Services GV Đặng Trang Viễn Ngọc 17
  18. Click to edit text styles 4.4.4. Các phương tiện khác Edit your company slogan … email Yahoo messenger Title fax Yahoo chat telex GV Đặng Trang Viễn Ngọc 18
  19. LOGO Hẹn gặp lại trong chuyên đề tiếp theo! Vn.360plus.yahoo.com/ngoceo04
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2