Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Đặng Trang Viễn Ngọc
229
lượt xem 47
download
lượt xem 47
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng - Chương 5 trình bày về xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng. Chương này gồm có những nội dung như sau: Mục tiêu xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng, vai trò và nhiệm vụ của trung tâm chăm sóc khách hàng, phương thức xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD