intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Đặng Trang Viễn Ngọc

Chia sẻ: Năm Tháng Tĩnh Lặng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

229
lượt xem
47
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng - Chương 5 trình bày về xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng. Chương này gồm có những nội dung như sau: Mục tiêu xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng, vai trò và nhiệm vụ của trung tâm chăm sóc khách hàng, phương thức xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Đặng Trang Viễn Ngọc

  1. LOGO Quản trị Quan hệ Khách hàng Đại học – Cao đẳng không phải Cấp 4 GV – F. CEO Đặng Trang Viễn Ngọc
  2. Nội dung 1 TỔNG QUAN VỀ KHÁCH HÀNG 2 QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG XÂY DỰNG QUI TRÌNH QUẢN TRỊ QUAN HỆ KH 3 4 GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG GV Đặng Trang Viễn Ngọc 2
  3. Nội dung 5 XÂY DỰNG TRUNG TÂM CHĂM SÓC KH 6 XỬ LÝ THAN PHIỀN KHIẾU NẠI VĂN HÓA CHĂM SÓC KH 7 8 THỰC HIỆN CHĂM SÓC KH GV Đặng Trang Viễn Ngọc 3
  4. 5. Xây dựng trung tâm chăm sóc KH TT Chăm sóc KH 5.1 5.2 Mục tiêu Vai trò Nhiệm vụ 5.3 Phương thức GV Đặng Trang Viễn Ngọc 4
  5. 5.1. Mục tiêu XDTTCSKH Phục vụ Quá trình cam kết của DN trong việc nâng cao CL DV CSKH TTLL hỗ trợ KH SD HH-DV của DN GV Đặng Trang Viễn Ngọc 5
  6. 5.2. Vai trò – nhiệm vụ 5.2.1 5.2.2 5.2.3 5.2.4 Vai trò quản lý quản lý hỗ trợ... hồ sơ tin nhắn GV Đặng Trang Viễn Ngọc 6
  7. 5.2.1. Vai trò TTCSKH giao tiếp qua điện thoại là chủ yếu a ll r C nte ce •thiết bị quan trọng công nghệ dựa hiện đại vào •theo DN quy trình cần thiết tận tình chuyên nghiệp Co nta cen ct ter KH thống nhất các PT tương tác với KH, từ ĐT, email, website cho đến chat, gửi TN tức thời GV Đặng Trang Viễn Ngọc 7
  8. 5.2.2. Nhiệm vụ của TTCSKH Nhiệm vụ 5.2.2.1 5.2.2.2 5.2.2.3 Quản lý Quản lý Hỗ trợ Hồ sơ Tin nhắn KH GV Đặng Trang Viễn Ngọc 8
  9. 5.2.2.1. Quản lý hồ sơ xuất ra … báo cáo điện thoại lưu giữ tổng kết đặt … hàng Yahoo TTKH tổng hợp email messenger chi tiết hoá mua HH đơn chi tiết Yahoo chat SD DV fax phân tích đánh giá GV Đặng Trang Viễn Ngọc 9
  10. 5.3. Phương thức xây dựng trung tâm chăm sóc KH Contact center 5.3.1 5.3.2 Kênh Lợi ích CSKH Phương thức GV Đặng Trang Viễn Ngọc 10
  11. 5.3.1. Các kênh CSKH … Điện thoại Yahoo messenger Kênh Email Yahoo chat Fax GV Đặng Trang Viễn Ngọc 11
  12. 5.3.2. Phương thức và Lợi ích của TTCSKH không tiêu tốn C mà tạo ra P kiểm soát tương tác KH-DN toàn diện c t DN đủ DL Co n ta ĐT, email, chat tới TT hoạch định XD c e n t er được QL chặt, kịp thời CL CSKH tốt hơn CC cho DN số liệu SL giao dịch, uê th SL cuộc gọi bị rớt, bị nhỡ, VĐ KH gặp phải, cấp độ DV của từng GĐ, hiệu suất LV của NV GV Đặng Trang Viễn Ngọc 12
  13. LOGO Hẹn gặp lại trong chuyên đề tiếp theo! Vn.360plus.yahoo.com/ngoceo04
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2