Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
40 trang
14 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng "Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - Xác lập và thực hiện chiến lược truyền thông marketing nhằm gia tăng tài sản thuơng hiệu" bao gồm các nội dung chính như sau: Truyền thông thương hiệu; xác lập chiến lược truyền thông thương hiệu; quá trình nhận thức thương hiệu;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu

Quản trị tài sản thương hiệu

Xác lập chiến lược truyền thông marketing

Chiến lược truyền thông marketing

Gia tăng tài sản thuơng hiệu

Nhận thức thương hiệu

Share
/
40

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

26 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

26 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

38 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

36 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

15 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

40 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 6 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 6 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

5 trang
Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số

Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số

9 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm bia Dung Quất tại nhà máy bia Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm bia Dung Quất tại nhà máy bia Quảng Ngãi

129 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

114 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

51 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Khái quát về quản trị thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Khái quát về quản trị thương hiệu

13 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)

Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)

23 trang
Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam

Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam

21 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

24 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 9 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 9 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh

15 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán

Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán

37 trang
Bài thuyết trình: Xây dựng thương hiệu – Góc nhìn chiến lược trong kỷ nguyên số

Bài thuyết trình: Xây dựng thương hiệu – Góc nhìn chiến lược trong kỷ nguyên số

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015