TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
KHOA QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
BỘ MÔN KINH TẾ NGUỒN NHÂN LỰC
TÂM LÝ HỌC LAO ĐỘNG
Cấu trúc học phần: 2 tín chỉ (24,6).
GIỚI THIỆU VỀ HỌC PHẦN
Điều kiện học phần
Mục tiêu của học phần
Chuẩn đầu ra của học phần
Đối tượng nghiên cứu
Phương pháp nghiên cứu
tả vắn tắt nội dung học phần
Đánh giá học phần
(1) Điểm học phần đượcnh theo công thức sau:
Đhp = ĐiKi
Trong đó: Đhp: Điểm học phần, chính xác đến 1 chữ số thập phân
Đi : Điểm thành phần i
Ki : Trọng số điểm thành phần i
(2) Điểm chuyên cần được tính theo công thức sau:
Đ1 = 0,6 x Đdl + 0,4 x Đyt
Trong đó: Đ1: Điểm chuyên cần, chính xác đến 1 chữ số thập phân
Đdl: Điểm dự lớp, chính xác đến 1 chữ số thập phân
Đyt: Điểm ý thức học tập trên lớp, chính xác đến 1 chữ số thập
phân
(3) Điểm thực hành đượcnh theo ng thức sau:
Đ2 = 0,5 x Đkt + 0,5 x Đđmpp
Trong đó: Đ2: Điểm thực hành, chính xác đến 1 chữ số thập phân
Đkt: Điểm bài kiểm tra, chính xác đến 1 chữ số thập phân
Đđmpp: Điểm đổi mới pp học tập, chính xác đến 1 chữ số thập phân
Tài liệu tham khảo:
1. Lương Văn Úc, 2011, m học lao động, NXB Kinh tế quốc
dân.
2. Hoàng Văn Thành, 2016, m quản trị kinh doanh, NXB
Thống
3. Nguyễn Quốc Trung, 2013, m chủ tâm để gặt hái tnh
công, NXB Phụ nữ
4. King, Patrick, Nguyễn Phượng Linh (dịch), 2017, Nghệ thuật
giao tiếp hiệu quả, NXB Thế giới
5. Cascio, Wayne F., 2010, Applied Psychology in Human
Resource Management, Pearson, 7th edition.
6. Davis, Stephen F., 2005, Psychology, Upper Saddle River,
N.J: Pearson Prentice Hall.
ĐỀ TÀI THẢO LUẬN
1. Nghiên cứu sở tâm của tổ chức quá trình
lao động tại một tổ chức/doanh nghiệp
2. Phân ch m học an toàn lao động tại một tổ
chức/doanh nghiệp
3. Tăng cường kích thích tâm người lao động tại
một tổ chức/doanh nghiệp
4. Nghiên cứu m học của lao động quản tại
một tổ chức/doanh nghiệp